Có một cuộc cách mạng bị đóng băng tại Barca

Theo tờ El Pais, Barcelona từng lên một kế hoạch thanh lý cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 và dự trù thu về khoảng 124 triệu euro.
Benzema & Morata, những ngôi sao cô đơn

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Lig

Số 9 của Los Blancos đang có mùa giải thăng hoa với 12 bàn thắng tại La Liga, 8 trong số đó là các pha lập công mở tỷ số. Nhưng ngoài Benzema, Real không có cầu thủ nào có thể san sẻ trách nhiệm ghi bàn. Trong 33 bàn thắng tại La Liga, ngoài 12 bàn của Benzema, 21 bàn còn lại đến từ… 14 cầu thủ khác nhau. Người đang xếp thứ nhì trong danh sách lập công của Kền kền trắng là thủ quân Sergio Ramos với 3 bàn.

Tương tự tại Aletico, Alvaro Morata với 7 bàn từ đầu mùa đang là chân sút chủ lực. 7 cầu thủ còn lại trong tay HLV Diego Simeone ghi được 13 bàn. Những chân sút được đánh giá cao như Joao Felix hay Diego Costa mới có 2 lần được ăn mừng sau khi chọc thủng lưới đối phương.

Benzema (phải) đang có một mùa giải thăng hoa cùng Real

Không có đội bóng nào ở Top 4 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu lại chỉ sở hữu 1 người ghi hơn 4 bàn như Real và Atletico. Những chấn thương và phong độ thiếu ổn định là lý do dẫn đến tình trạng này. Tại Real, Benzema liên tục phải thi đấu với những đối tác khác nhau. Người ra sân nhiều thứ nhì trên hàng công Kền kền trắng là Gareth Bale cũng chỉ xếp thứ 9 về số phút thi đấu của toàn đội.

Tại Atletico, chân sút trị giá 126 triệu euro Joao Felix đang là nỗi thất vọng lớn khi chỉ có được 2 bàn và 1 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân tại La Liga (1.002 phút thi đấu).

5 lý do khiến Real hụt hơi tại La Liga 2019/20

Real có nên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Real kém Barca chỉ vì 'bắn trượt'

    Bình Luận