Dàn sao Barca ‘ăn trọn’ Địa Trung Hải

Nhà hàng Tropical Beach Club ở Gava (Barcelona) với các món ăn đậm chất Địa Trung Hải chế biến từ các sản phẩm địa phương chất lượng hàng đầu đã trở thành nơi đăng cai màn tổ chức ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga của cánh sao Barca.
Dàn sao Barca ‘ăn trọn’ Địa Trung Hải

Nhà hàng Tropical Beach Club ở Gava (Barcelona) với 25 năm hoạt động là địa điểm quen thuộc được không ít những nhân vật quan trọng trong giới bóng đá nói riêng và thể thao nói chung tại Tây Ban Nha lui đến để thưởng thức các món ăn. Thực đơn của Tropical Beach Club dựa trên các món ăn Địa Trung Hải, với các sản phẩm địa phương có chất lượng hàng đầu.

Các món cơm được chế biến bằng thứ gạo đặc sản trồng ở Estany de Pals. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp thịt, cá và các món ăn đa dạng khác tùy theo mùa mang đậm phong vị ẩm thực Địa Trung Hải. Đó cũng chính là lý do mà Barca đã chọn nhà hàng này để ăn mừng chức vô địch La Liga.

Thực đơn đặc biệt cho dàn sao Barca ăn mừng chức vô địch La Liga

Cùng với chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi Hernandez, toàn bộ đội một với những gương mặt quen thuộc như Robert Lewandowski, Ansu Fati, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Frenkie de Jong, Ter Stegen, Raphinha, Ronald Araujo, Sergio Busquets hay Ousmane Dembele… đã tề tựu đầy đủ. Sau màn tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc Cúp vô địch La Liga, cánh sao Barca tỏ ra vô cùng thích thú với thực đơn bao gồm nhiều món khai vị và món chính bao gồm bít tết và cá vược được chế biến đậm chất Địa Trung Hải.

Thú vị ở chỗ trên từng thực đơn đều in logo Barca cũng như thông tin ghi về bữa tối đặc biệt ăn mừng chức vô địch La Liga. Ngay bản thân cô vợ Nuria Cunillera của HLV Xavi Hernandez cũng đã cho thấy sự háo hức đến thế nào khi chia sẻ trên tài khoản Instagram có hơn 129.000 người theo dõi một số bức ảnh về bữa tiệc đáng nhớ. 

    Bình Luận