Eto'o chọn người thừa kế vị trí của Messi tại Barca

Cựu tiền đạo Samuel Eto'o đã chọn ra người có thể kế thừa vị trí của Messi tại Barca nếu tiền đạo người Argentina rời đi vào cuối mùa này.

Samuel Eto’o từng có hơn 4 năm thi đấu cùng Messi trong màu áo Barca. Hai người trở thành cặp song sát ăn ý dưới thời HLV Pep Guardiola giúp Barca giành cú ăn 6 lịch sử.

Do đó, Eto’o tự tin hiểu rõ đồng đội cũ sở hữu phẩm chất gì để có thể đưa ra dự đoán về người thay thế Messi trong tương lai.

Eto'o dự đoán Ansu Fati có thể thừa kế vị trí của Messi ở Barca

Chia sẻ trên Sport Bible, Eto’o cho biết: “Tôi nghĩ Ansu Fati sẽ là ngôi sao tương lai ở Barca. Cậu ấy đang tạo ra những điều đáng kinh ngạc. Bởi vậy, tôi nghĩ CLB cần dành những điều tốt nhất cho cậu ấy. Tôi hy vọng Ansu Fati sẽ là người kế thừa vị trí của Messi”.

Eto’o không phải là người đầu tiên dự đoán Ansu Fati sẽ trở thành ngôi sao mới của Barca và thậm chí là thừa kế vị trí của Messi. Tiền đạo người Tây Ban Nha có màn ra mắt khá ấn tượng vào mùa trước với 7 bàn và 1 pha kiến tạo sau 24 trận, đồng thời xô đổ nhiều kỷ lục dành cho một cầu thủ trẻ.

Ansu Fati đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối

Chàng trai 18 tuổi tiếp tục có màn trình diễn tốt vào đầu mùa này, đóng góp 5 bàn và 4 kiến tạo trong 10 lần ra sân. Nhưng khi phong độ lên cao thì Ansu Fati bất ngờ dính chấn thương đầu gối rất nặng vào tháng 11 năm ngoái.

Đội ngũ y tế Barca dự đoán tiền đạo người Tây Ban Nha cần nghỉ thi đấu khoảng 4-5 tháng và sự cố này có thể ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Fati.

    Bình Luận