HLV Koeman đòi hỏi gì ở Messi khi quay lại tập cùng Barca?

Lionel Messi đã trở lại tập trung cùng Barca sau vụ việc đòi ra đi, đồng thời cũng nói chuyện trực tiếp với HLV Ronald Koeman.

Ronald Koeman và Leo Messi gặp lại nhau trong một hoàn cảnh khác với lần gặp đầu tiên khi nhà cầm quân người Hà Lan mới đến Barca. Vào thời điểm đó, ông không thể làm được gì bởi Messi đã đưa ra quyết định ra đi.

Vào thứ Hai tuần này, ngôi sao người Argentina gặp ông thầy của mình sau khi quyết định ở lại được đưa ra. Với ý chí như tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Goal.com rằng “sẽ cố gắng đến mức tối đa”, Messi đang tìm cách vượt qua mọi nghi ngờ khi tiếp tục khoác áo Barca.

Messi đã trở lại tập luyện cùng Barca

Messi đã chọn cách hành động để thể hiện điều này khi là cầu thủ đầu tiên trong đội xuất hiện tại trung tâm Ciutat Espotiva Joan Gamper. Anh đến lúc 16h, sớm hơn nửa tiếng rưỡi so với yêu cầu của HLV Koeman, người muốn các cầu thủ có mặt một giờ trước khi bắt đầu buổi tập, dự kiến lúc 5h30 chiều.

Trong lần tập trung này, Messi cũng dành nửa giờ để nói chuyện với Koeman. Theo tờ Sport, Koeman đã yêu cầu La Pulga cam kết tối đa. Ông tin sẽ khiến Messi thực hiện theo mệnh lệnh của mình một cách đầy phấn khích để giúp Barca trở lại là đội bóng đáng sợ bậc nhất châu Âu.

HLV Koeman muốn Messi cam kết hoàn toàn với Barca

Koeman khi mới đến Barca từng nói “chỉ muốn làm việc với những người muốn ở đây”. Ý định của Messi là rời Barca, nhưng một khi đã quyết định tiếp tục, anh sẽ chứng minh động lực trên sân tập và sân đấu. Đấy mới là cách mà ông thầy người Hà Lan muốn thấy từ ngôi sao của mình.

    Bình Luận