HLV mới của Barca tiết lộ về ngày đầu gặp Messi trên sân tập

HLV Ernesto Valverde đã bị Barca sa thải và trở thành chiến lược gia mới nhất bị mất việc vì "lời nguyền" của tiền đạo Divock Origi đang khoác áo Liverpool.
HLV Valverde bị Barca sa thải vì

Barca đã sa thải HLV Ernesto Valverde và bổ nhiệm HLV Quique Setien làm thuyền trưởng mới. Kết quả này khiến Valverde trở thành nạn nhân mới nhất của "lời nguyền" Divock Origi.

Tiền đạo người Bỉ không được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool, nhưng vẫn thường ghi những bàn thắng rất quan trọng cho đội nhà. Origi từng ghi bàn quyết định loại Barca ở bán kết Cúp C1 mùa trước và ấn định chiến thắng cho Liverpool ở chung kết gặp Tottenham.

HLV Valverde bị Barca sa thải vì lời nguyền... của Divock Origi?

Origi ghi 2 bàn giúp Liverpool ngược dòng hạ Barca ở bán kết Cúp C1

Tuy nhiên, các bàn thắng của Origi không chỉ có ý nghĩa quyết định mang về chiến thắng cho Liverpool mà còn trực tiếp khiến các HLV đối thủ bị mất việc. "Lời nguyền" của Origi bắt đầu từ cuối mùa trước khi chân sút người Bỉ ghi bàn vào lưới Barca ở bán kết Cúp C1.

Kể từ đó đến nay, mỗi khi Origi lập cú đúp vào lưới một đội bóng nào, HLV của đội bóng đó sẽ bị mất việc. Trước Valverde, 2 chiến lược gia khác là Marco Silva (Everton) và Unai Emery (Arsenal) cũng phải chịu số phận tương tự vì Origi.

HLV Valverde bị Barca sa thải vì lời nguyền... của Divock Origi?

Origi cũng khiến Emery mất việc vì 2 bàn thắng vào lưới Arsenal

Tiền đạo người Bỉ lập cú đúp giúp Liverpool vượt qua Arsenal ở Carabao Cup mùa này, trước khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-2 trước Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tháng trước.

Bây giờ, trên mạng xã hội Twitter, một số CĐV Man Utd mong muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải đang kêu gọi Origi lập cú đúp vào lưới MU ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Dịch Phong

    Bình Luận