Hôm nay Barcelona chốt tương lai Koeman, bất ngờ đón tin vui hợp đồng mới

Barcelona sẽ chốt tương lai của HLV Koeman trong buổi họp chiều hôm nay (theo giờ địa phương) và báo chí Tây Ban Nha tiết lộ ông thầy người Hà Lan sẽ tại vị thêm 2 năm nữa.

  

Tương lai của Ronald Koeman tại Barcelona sắp được làm rõ. Ban lãnh đạo đội bóng sẽ có cuộc họp vào lúc 2h chiều địa phương (tức 19h, giờ Việt Nam) để bàn về tương lai của HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên, kết quả đã sớm được tiết lộ.

Barcelona quyết định tiếp tục gắn bó với Koeman

Theo đó, Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona trong mùa giải tới và thậm chí, đội bóng còn muốn gia hạn thêm một năm hợp đồng với ông thầy người Hà Lan. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Barcelona muốn thay Koeman bằng một người khác.

Tuy nhiên, tất cả các mục tiêu khả dĩ đều lắc đầu với Barcelona trong khi những ứng viên còn lại đều bị đặt dấu hỏi lớn. Bởi vậy, đội chủ sân Nou Camp quyết định không mạo hiểm và tiếp tục gắn bó với ông thầy người Hà Lan.

Trên thực tế, mọi chuyện đã gần như được ấn định sau buổi họp giữa Koeman và hai cánh tay đắc lực của chủ tịch Joan Laporta là Rafa Yuste và Mateu Alemany. Đôi bên đã tìm được tiếng nói chung trong việc xây dựng đội bóng bao gồm cả công tác chuyển nhượng.

Hôm nay Barcelona chốt tương lai Koeman, bất ngờ đón tin vui hợp đồng mới - 3

Koeman chấp nhận giảm lương để ở lại Barcelona

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Ronald Koeman thiện chí tới mức sẵn sàng giảm lương trong mùa giải tới để giúp đỡ đội bóng. Nguồn tin của tờ báo này cho biết Barcelona muốn hoàn thành mục tiêu giành được ít nhất một danh hiệu trong mùa giải tới.

Đội bóng sẽ hỗ trợ ông thầy người Hà Lan một cách tối đa. Nếu hoàn thành được chỉ tiêu, Barcelona sẽ gia hạn thêm hợp đồng với Koeman. Đây có lẽ là “vướng mắc nhỏ” được chủ tịch Laporta tiết lộ trong buổi ra mắt Eric Garcia mới đây.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái với Koeman và tôi hy vọng anh ấy cũng vậy. Chúng tôi vẫn còn một số điểm cần làm rõ và đôi bên đều nỗ lực làm việc về những vấn đề này. Chúng tôi đang có những trao đổi rất tuyệt vời.

Những gì Koeman làm được cho đội bóng ở mùa giải là đáng trân trọng và tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục nâng cao điều đó. Thành tích của CLB cần được cải thiện và tiêu chí của chúng tôi là không để những gì mùa giải trước lặp lại. Tôi nghĩ Koeman hiểu điều đó”.

    Bình Luận