Kết quả Atletico 1-1 Real: Mất 3 điểm phút 90'+5

Trận derby Madrid giữa Atletico vs Real đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đáng chú ý là Real đã dẫn trước tới tận phút 90'+5 nhưng lại để đối thủ có bàn thắng gỡ hòa.

Kết quả Atletico 1-1 Real: Mất 3 điểm phút 90'+5

Bàn thắng Atletico vs Real

Atletico: Correa (90+5')
Real: Militao (64')

Thẻ đỏ Atletico vs Real

Atletico: Llorente (90+9')

Trước trận derby Madrid đúng 1 ngày, Barca đã bị Osasuna bất ngờ đánh bại với tỷ số 4-2. Việc đội bóng xứ Catalunya bị ngắt mạch toàn thắng là cơ hội không thể tốt hơn để Real và Atletico áp sát. Hai đội khởi đầu trận đấu với sự quyết liệt thường thấy. Những pha tranh chấp quyết liệt và những tình huống phạm lỗi diễn ra một cách thường xuyên.

Ngay phút thứ 7, Atletico đã tạo ra cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Julian Alvarez đi bóng vượt qua Rudiger rồi dứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ môn Courtois vẫn kịp dùng chân cản phá. Chưa đầy 10 phút sau, đến lượt thủ môn Oblak bay người cản phá cú sút xa hiểm hóc của Valverde.

Hiệp 1 khép lại mà không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Bước sang hiệp 2, Real Madrid bắt đầu đẩy cao tấn công hơn nữa và họ chính là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút 64, Vinicius vượt qua De Paul bên cánh phải rồi thực hiện quả tạt loại bỏ toàn bộ hàng thủ Atletico, tạo điều kiện để Militao bắt vô lê. Cú dứt điểm đưa bóng khẽ chạm người Llorente đổi hướng đi vào lưới.

Trận derby sau đó bị tạm hoãn trong khoảng 16 phút vì các CĐV Atletico ném các vật thể lạ về phía thủ môn Courtois. Sau đó, Atletico bắt đầu tấn công dồn dập về phía khung thành của Real. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp.

Ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Galan chọc khe cho Correa băng xuống, vượt qua thủ môn Courtois rồi đưa bóng vào gôn trống. Trọng tài ban đầu cho rằng Correa đã việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã công nhận bàn thắng cho Atletico.

Khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Llorente của Atletico bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng ác ý. Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để Real có thể tận dụng lợi thế hơn người. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Real chỉ có thể rút ngắn cách biệt với Barca xuống còn 3 điểm trong khi Atletico đứng ngay phía sau với 2 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu Atletico vs Real

Atletico: Oblak, Reinildo (Galán 75'), Le Normand, Gimenez, Molina (Koke 46'), Gallagher (Correa 70'), De Paul, Llorente, Alvarez (Riquelme 75'), Griezmann, Sorloth (Lino 56')
Real: Courtois, Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy, Tchouameni, Modric (Vazquez 86'), Valverde, Bellingham, Rodrygo (Fran Garcia 90'), Vinicius (Endrick 87')

Kết quả Atletico 1-1 Real: Mất 3 điểm phút 90'+5

Kết quả Atletico 1-1 Real: Mất 3 điểm phút 90'+5

    Bình Luận