Kết quả Valencia 0-1 Atletico: Rojiblancos xếp nhì bảng

Ở vòng 11 La Liga 2020/21, Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Valencia, qua đó nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 6.

BXH La Liga 2020/21

Bàn thắng
Atletico:
Lato (phản lưới 79')

VIDEO: Valencia 0-1 Atletico


Dù phải làm khách trước Valencia nhưng Atletico là đội thi đấu lấn lướt. Đoàn quân của HLV Diego Simeone kiểm soát bóng gần 70% so với đối thủ, tạo ra không ít cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng thành công. Người chơi nổi bật nhất phía Atletico là tiền vệ Thomas Lemar, với các pha đi bóng đầy khó chịu và dứt điểm nguy hiểm.

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều nghiêng về đội khách. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 79, thế quân bình mới được phá vỡ khi hậu vệ cánh trái Toni Lato lóng ngóng đốt lưới nhà sau một nỗ lực tấn công của Atletico. 

Ở quãng thời gian còn lại, Valencia chơi đầy nỗ lực còn Atletico như thường lệ kéo thấp đội hình để bảo toàn cách biệt mong manh. Rốt cuộc, Rojiblancos đã đứng vững để giành chiến thắng trước Valencia với tỷ số 1-0.

Thắng lợi quan trọng này giúp Atletico nối dài mạch trận toàn thắng ở La Liga 2020/21 lên con số 6. Ngoài ra, họ cũng giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, bằng đội đầu bảng Real Sociedad nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Kết quả loạt trận
Valladolid 1-1 Levante
Elche 1-1 Cadiz
Valencia 0-1 Atletico

BXH La Liga 2020/21

    Bình Luận