Kinh ngạc: Sergio Ramos đá phạt "thần sầu", ăn mừng như Ronaldo

Trong trận đấu với Mallorca, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos lại khiến tất cả phải nhắc đến tên với siêu phẩm đá phạt thành bàn.

  

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Ramos vào lưới Mallorca:

Cách đây ít ngày, Sergio Ramos đã nhận vinh dự trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga sau pha lập công vào lưới Sociedad trên chấm 11m. Tổng cộng với 68 bàn thắng, thành tích này của Ramos vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Ronald Koeman, người chia tay màu áo Barcelona với 67 bàn ghi được.

Kinh ngạc: Sergio Ramos đá phạt "thần sầu", ăn mừng như Ronaldo - 1

Ramos đá phạt đẳng cấp

Nhưng sau khi chạm cột mốc chói lọi, Ramos có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 56 trong trận đấu với Mallorca, trung vệ đội trưởng Real tiếp tục tỏa sáng với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp. Bóng hướng về góc chữ A khiến thủ thành đối phương chỉ biết đứng chôn chân.

Đây không chỉ là bàn thắng thứ 8 của trung vệ 34 tuổi tại La Liga mùa này, anh còn chính thức có được bàn thắng thứ 118 trong sự nghiệp ở cả hai cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Theo thống kê từ Transfermarkt, đây là cú sút phạt thứ 3 Ramos ghi được trong sự nghiệp và đó có thể xem là thành tích khá ấn tượng đối với một trung vệ. Lần đầu tiên Ramos đá phạt thành bàn là ở trong trận đấu với Sevilla vào năm 2004/05 và lần tiếp theo là trong trận đấu với Valladolid sau một thập kỷ.

Có một chi tiết đáng chú ý đó là Ramos đã ăn mừng bàn thắng mới nhất theo phong cách của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo

Quay trở lại với cuộc đua La Liga mùa này, Real Madrid với chiến thắng 2-0 trước Mallorca đã giúp họ đòi lại vị trí dẫn dầu La Liga từ tay đại kình địch Barcelona. Cả hai CLB đều có được 68 điểm nhưng Real Madrid xếp trên nhờ thành tích đối đầu.  

    Bình Luận