Luis Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid, có đá chính trận ra mắt?

Trang chủ Atletico Madrid vui mừng phát đi thông báo Luis Suarez chính thức gia nhập đội bóng với điều khoản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

  

Không để các fan hồi hộp chờ tương lai sau khi dứt tình Barcelona, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức ký hợp đồng gia nhập Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, chân sút Uruguay cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Thủ đô Tây Ban Nha.

Luis Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid, có đá chính trận ra mắt? - 1

Suarez trong lễ ký kết hợp đồng với đội bóng Madrid

Tại sân Wanda Metropolitano, Chủ tịch Enrique Cerezo cầm trên tay chiếc áo đấu và trao nó cho Suarez. Hiện vẫn chưa rõ số áo của cựu tiền đạo Liverpool là bao nhiêu. Theo AS, khả năng cao Suarez vẫn giữ được số áo 9, sau khi chủ nhân trước đó của số áo này là Alvaro Morata đã rời Atletico gia nhập Juventus. Sau lễ ký kết, Suarez đã ra sân tập buổi đầu tiên với các đồng đội mới.

Suarez sẽ chỉ có 2 buổi tập trước trận đấu với Granada vào ngày Chủ Nhật tới trong khuôn khổ vòng 2 La Liga. AS cũng khẳng định Suarez sẽ chỉ có màn ra mắt các CĐV Atletico trong hiệp 2, khi người đá chính vẫn là Diego Costa.

Về cơ bản, Atletico Madrid có được Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ sẽ chỉ phải trả cho Barca tối đa 6 triệu euro "biến phí", phụ thuộc vào các thành tích theo thỏa thuận mà Suarez có thể đạt được.

Luis Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid, có đá chính trận ra mắt? - 2

Buổi kiểm tra y tế của sao Uruguay

Điều đáng nói là buổi chia tay Suarez vừa qua tại sân Nou Camp khá ồn ào, các CĐV đội bóng cho rằng anh xứng đáng được tôn trọng hơn khi chia tay CLB. Thậm chí trên trang cá nhân, Messi còn công khai chỉ trích Barcelona: "Cậu xứng đáng được ra đi với vị thế là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barcelona, với những danh hiệu lớn ở cấp CLB lẫn cá nhân".

Hiện đã 33 tuổi nhưng Suarez vẫn được đánh giá là một trong những “số 9” xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút Uruguay sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Alvaro Morata, người đã chuyển sang Juventus theo bản hợp đồng cho mượn cách đây ít ngày.

Luis Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid, có đá chính trận ra mắt? - 3

Chủ tịch Enrique Cerezo trao áo cho Suarez

Trong sự nghiệp quần đùi áo số, Luis Suarez được cả thế giới biết đến nhiều hơn sau khi gia nhập Liverpool vào năm 2011. Tại đây, anh ghi được 82 bàn sau 133 trận, từng giành Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA và Chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải 2013/14.

Sau đó sự nghiệp Suarez viên mãn khi đầu quân cho Barcelona, nơi anh giành 4 danh hiệu La Liga, 1 Champions League và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Chân sút Uruguay cũng vinh dự lọt Top 3 cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội bóng với 198 bàn sau 283 trận.

    Bình Luận