Màn trình diễn rực sáng của Carrasco

Không ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Sociedad tại vòng 15 La Liga, nhưng cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco mới là người đóng vai trò quan trọng nhất với cú đúp kiến tạo.
Màn trình diễn rực sáng của Carrasco

Có thể dành cho Carrasco lời khen như thế sau màn trình diễn chói sáng của tuyển thủ Bỉ trước Sociedad. Bởi trong vai trò chạy cánh với nhiệm vụ “tiếp đạn” cho tiền đạo Luis Suarez chơi cao nhất trong sơ đồ 3-4-2-1, Carrasco nhiều lần khiến hàng thủ đối phương vất vả bởi những pha đi bóng tốc độ. Không những thế, Carrasco còn tung ra 2 đường chuyền chính xác đến từng centimet để Hermoso và Llorente lập công ở các phút 49 và 74. Được biết, đây đã là pha kiến tạo thứ 3 của Carrasco ở La Liga mùa này và là thứ 4 tính luôn cả ở mặt trận Champions League.

Đáng nói hơn là Carrasco và Hermoso càng chơi càng ăn ý. Trước pha kiến tạo để Hermoso mở tỷ số trong trận thắng Sociedad, Carrasco và Hermoso từng có một đêm diễn xuất sắc ở Champions League trước Salzburg. Cả hai đều lập công ở lượt trận cuối vòng bảng đấu trường châu lục, trong đó Carrasco kiến tạo để Hermoso ghi bàn, trước khi chính anh ấn định tỷ số 2-0 cho Atletico, qua đó đưa Rojiblancos vào vòng đấu loại trực tiếp.

Có thể thấy, sau khi trở lại Atletico vào đầu năm 2020 từ Dalian Professional và được ký hợp đồng 4 năm hồi tháng 9, Carrasco đã và vẫn đang có những đóng góp quan trọng trong hành trình chinh phục vinh quang của Rojiblancos.

    Bình Luận