Mbappe đang báo hại Bellingham

Tờ AS của Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc điều tra về những khó khăn của Real Madrid trong mùa giải này, và họ đặc biệt lưu ý đến sự sa sút của Jude Bellingham liên quan đến Kylian Mbappe.

Mbappe đang báo hại Bellingham

Real Madrid đang vật lộn trong việc thể hiện phong độ cao mùa này. Mọi thứ đã đến mức thấp nhất sau khi Los Blancos phải hứng chịu thất bại 0-1 trước Lille tại lượt trận thứ hai vòng phân hạng của Champions League 2024/25. Tờ AS đã đưa ra một giải thích chi tiết về sự sa sút phong độ của Bellingham so với mùa giải trước, nhấn mạnh sự xuất hiện của Mbappe và sự thay đổi vị trí của cầu thủ người Anh là lý do chính khiến "cỗ máy không còn hoạt động như trước".

AS viết: "Ở trường hợp của Bellingham, sự sa sút là rất rõ ràng: Anh ấy chỉ có 2 pha kiến tạo, không ghi bàn nào trong 7 trận đã chơi. Mùa trước, sau 7 trận Bellingham đã ghi được 6 bàn. Những con số này không nên được so sánh một cách lạnh lùng, vì kể từ khi Mbappe đến, vai trò của Bellingham giờ đây là rất khác. Cầu thủ người Anh vẫn đang tìm kiếm phiên bản tốt nhất của mình ở vai trò tiền vệ".

Mbappe đang báo hại Bellingham

AS cũng chỉ ra rằng một số vấn đề khác không còn hoạt động hiệu quả với Real Madrid hiện tại, bao gồm sự khó khăn của Los Blancos trong việc chơi theo phong cách tấn công từ khi Toni Kroos giải nghệ. Hiệu suất của Vinicius Junior cũng đi xuống, với việc tiền đạo người Brazil thực hiện ít pha rê dắt và sút bóng hơn so với mùa trước, trong khi không ai chắc chắn về sơ đồ nào sẽ phát huy tốt nhất các ngôi sao của Ancelotti.

Một vấn đề khác phát sinh từ việc Mbappe chưa thể trở thành người tạo ra sự khác biệt cho đến thời điểm này, dù có thể thông cảm với sự thiếu sắc bén của anh trong trận gặp Lille, là vì ngôi sao người Pháp vừa mới hồi phục sau chấn thương.

Bellingham dường như cũng đã kiệt sức sau một mùa hè mệt mỏi tại EURO 2024 cùng đội tuyển Anh, khi họ lọt vào trận chung kết của giải đấu. Cựu sao Dortmund sẽ hy vọng lấy lại phong độ trước khi bước vào đợt FIFA Days tới đây, khi Real Madrid gặp Villarreal tại La Liga vào ngày 6/10.

    Bình Luận