Messi gây sốc muốn rời Barca, ai được hưởng lợi nhất? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Messi dừng đàm phán hợp đồng mới với Barca vì thất vọng với thành tích thi đấu của đội chủ sân Nou Camp. Nếu điều này xảy ra, đại kình địch Real Madrid hay "người thừa" Antoine Griezmann là người được hưởng lợi?

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 3/7

Làng bóng đá Tây Ban Nha vừa được phen chấn động khi Lionel Messi dừng đàm phán hợp đồng mới với Barca vì quá thất vọng với thành tích của đội bóng. Điều này cũng đồng nghĩa, siêu sao người Argentina có thể tự do ra đi sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6/2021. 

Mất Messi là tin dữ với Barca, nhưng nhiều người chắc chắn sẽ hưởng lợi vì điều này. Real Madrid - đại kình địch của Barca sẽ không còn bị Messi ám ảnh như nhiều năm qua. Antoine Griezmann - "người thừa" ở Barca sẽ có cơ hội tìm lại chỗ đứng thay vì "núp bóng" Messi. Man City hay Inter Milan cũng có thể tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Messi sau nhiều lần lỗi hẹn.

Thậm chí ngay cả Barca cũng sẽ được lợi ít nhiều. Bán Messi sớm thay vì để M10 ra đi tự do, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" sẽ có tiền xây dựng thế hệ kế cận thay vì mãi phụ thuộc vào siêu sao người Argentina.

Thông tin về tương lai của Messi sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 3/7. Mời các bạn đón xem!

    Bình Luận