Messi ghi bàn sau 136 giây vào sân, Barca ngược dòng thắng nghẹt thở

Pha lập công quan trọng của Lionel Messi ở trận thắng "hú vía" của Barcelona trước Real Betis giúp siêu sao người Argentina lập kỷ lục cá nhân.

  

Video bàn thắng đẹp mắt của Lionel Messi trận Real Betis - Barcelona ở vòng 22 La Liga:

Trong màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở của Barcelona trước Real rạng sáng nay (thắng 3-2), Lionel Messi là một "mắt xích" vô cùng quan trọng.

Messi ghi bàn sau 136 giây vào sân, Barca ngược dòng thắng nghẹt thở - 1

Messi vừa có bàn thắng nhanh nhất khi vào sân từ ghế dự bị trong màu áo Barcelona

Không được HLV Ronald Koeman xếp đá chính nhưng chỉ hơn 2 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị thay tiền vệ trẻ Riqui Puig ở phút 57, siêu sao đang giữ kỷ lục 6 "Quả bóng vàng" đã tỏa sáng rực rỡ.

Theo thống kê, pha lập công gỡ hòa 1-1 cho Barca diễn ra chỉ 136 giây sau khi vào sân là bàn thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của Messi khi anh vào sân từ ghế dự bị trong suốt sự nghiệp cống hiến cho "Gã khổng lồ xứ Catalunya".

Bên phía Betis, trung vệ Victor Ruiz trở thành cầu thủ đầu tiên có 1 bàn thắng và 1 bàn phản lưới nhà cùng một trận đối đầu Barcelona ở La Liga trong thế kỷ 21.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca sau trận, HLV Ronald Koeman lý giải việc không xếp Messi đá chính như thường lệ: "Tôi đã nói chuyện với Leo (Messi) ngày hôm qua về việc cho cậu ấy nghỉ ngơi và nếu chúng tôi cần cậu ấy, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân. Leo quả thực đã vào sân từ ghế dự bị và thay đổi trận đấu. Cậu ấy đã mang lại rất nhiều hiệu ứng tích cực cho chúng tôi.

Barca có Messi rõ ràng là một đội bóng tốt hơn hẳn khi không có cậu ấy. Chúng tôi rõ ràng đã chơi rất hiệu quả kể từ khi cậu ấy vào sân. Messi đã chứng minh trong nhiều năm qua rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng này."

    Bình Luận