Messi may mắn thoát thẻ đỏ sau khi đụng độ với cầu thủ Sevilla

Lionel Messi đã may mắn không bị đuổi khỏi sân trong trận Barca hòa 0-0 với Sevilla sau khi giận dữ đẩy Diego Carlos xuống sân.

Ống kính máy quay cho thấy, Messi đã giận dữ đi về phía Diego Carlos, nói điều gì đó và dùng hai tay đẩy vào ngực cầu thủ của Sevilla. Cú đẩy không quá mạnh nhưng Carlos chỉ chờ như vậy để ngã xuống sân.

Messi giận dữ đi về phía Diego Carlos

Hành động này dẫn đến việc các cầu thủ hai đội lao vào cãi vã và tranh luận, khiến trận đấu từ đó trở nên căng thẳng hơn. Trọng tài phải rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng, nhưng không có sự cảnh cáo nào dành cho Messi lẫn Carlos.

Messi dùng tay đẩy cầu thủ của Sevilla
Carlos cố tình ngã lăn ra sân
Messi vẫn chưa hết giận dữ

Sự việc bắt nguồn từ việc Messi chứng kiến Carlos phạm lỗi thô bạo với đồng đội Luis Suarez, người đá chính lần đầu tiên sau ca phẫu thuật đầu gối. Tiếp sau đó, chính anh bị cầu thủ này vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày trong pha tranh chấp.

Carlos đã vào bóng nguy hiểm với Messi

Dù sao thì Messi cũng cảm thấy may mắn thoát thẻ đỏ bởi rất nhiều trọng tài đã truất quyền thi đấu cầu thủ dùng tay đẩy ngã đối phương khi bóng chết, được coi là hành động mang tính bạo lực.

Messi và các đồng đội không thể ghi bàn ở trận đấu này, dẫn tới kết quả hòa 0-0. Điều đó có nghĩa, nếu Real Madrid thắng Real Sociedad vào đêm Chủ nhật, Barca sẽ mất ngôi đầu.

    Bình Luận