Messi sẽ ghi bàn thắng thứ 700 đêm nay để mừng sinh nhật?

Messi đang được chờ đợi sẽ ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp khi cùng Barca gặp Bilbao đêm nay như một cách mừng sinh nhật của mình.

Trong trận đấu đêm nay giữa Barca với Bilbao tại Nou Camp, Messi khao khát tìm kiếm bàn thắng thứ 700 (với đội một Barcelona và đội tuyển Argentina) sau khi không thể làm được điều đó vào thứ Sáu tuần trước trên sân Sevilla.

Cho đến nay, Messi đã có 629 bàn thắng với Barca và 70 bàn với đội tuyển, thực hiện trong lần lượt 721 và 138 trận.

Nếu thành công, đó sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho sinh nhật lần thứ 33 của chính mình sau đây một ngày (Messi sinh ngày 24/6/1987 tại Rosario, Argentina).

Messi không thể ghi bàn thứ 700 trong trận gặp Sevilla

Đối với Messi và Barca, chiến thắng trước Bilbao là động lực lớn bởi đội bóng xứ Basque đã hai lần đánh bại họ trong mùa giải này đều với bàn thắng duy nhất, gồm của Aduriz ở La Liga và Williams ở Cúp Nhà vua.

Quan trọng hơn tất cả, chiến thắng sẽ giúp Barca gây sức ép lên Real Madrid, đối thủ bằng điểm trên bảng xếp hạng và gặp Mallorca một ngày sau đó.

Bilbao chính là một trong những đội bóng mà Messi ưa thích nhất ở Tây Ban Nha sau khi đã ghi được 24 bàn thắng sau 36 trận, mặc dù im tiếng 3 lần đụng độ gần đây. Bàn thắng cuối cùng của anh vào lưới đối thủ này là ngày 18/3/2018 tại La Liga.

Bilbao là đối thủ ưa thích của Messi

Thành tích chung của “số 10” trước đội bóng xứ Basque là 24 chiến thắng, 9 hòa và 3 thua. Cần biết rằng, Messi chưa bao giờ thua ở La Liga trước Bilbao sau khi chỉ chịu khuất phục   ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà vua (2).

Messi có cơ hội gia tăng thành tích này khi số liệu thống kê xác nhận rằng, anh là cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Nou Camp với 370 bàn trên mọi đấu trường, thực hiện trong 353 trận, đạt trung bình 1,04 bàn. Ngoài ra, anh thắng 290 trận, hòa 46 và chỉ thua 17, đạt tỷ lệ thắng hơn 82%.

    Bình Luận