Messi sẽ lập cột mốc đặc biệt nếu ghi bàn vào lưới Cadiz

Lionel Messi sẽ thiết lập cột mốc ghi bàn đặc biệt nếu có thể sút tung lưới Cadiz ở vòng 12 La Liga diễn ra vào đêm nay.

Messi gần như đã ghi bàn trên tất cả những sân vận động ở La Liga. Tiền đạo của Barca từng ghé thăm 43 sân bóng và ghi bàn vào lưới 37 đội khác nhau.

Chỉ có 6 CLB chưa bị Messi ghi bàn trên sân nhà là Murcia, Jerez, Numancia, Huesca, Albacete và Cadiz. Đêm nay, Messi sẽ có cơ hội ghi bàn trên sân của đối thủ thứ 38 tại La Liga.

Trong quá khứ, Barca từng có 2 lần chạm trán Cadiz ở La Liga và Messi đã tham dự trận đấu diễn ra trên sân Ramon de Carranza vào tháng 12/2005. Khi đó, chàng trai 18 tuổi Messi được đá 81 phút nhưng không ghi bàn để góp công vào chiến thắng của Barca.

Messi chưa từng ghi bàn vào lưới Cadiz

Ngoài các trận đấu chính thức, Messi còn đối đầu với Cadiz trên sân Ramon de Carranza một lần nữa ở trận giao hữu vào tháng 8/2005. Barca tiếp tục chiến thắng với tỷ số 3-1 nhưng Messi vẫn không ghi bàn dù chơi 45 phút.

Thực tế, Messi từng ghi bàn trên sân Ramon de Carranza nhưng đối thủ khi đó là Sevilla chứ không phải Cadiz. Chưa kể, Messi chỉ ghi bàn trong loạt sút luân lưu sau 90 phút chính thức kết thúc với tỷ số 1-1.

Messi ghi 4 bàn trong 9 trận ở La Liga mùa này

Từ trước đến nay, Messi chưa bao giờ thất bại trong việc ghi bàn sau 2 lần đến thăm một sân vận động. Nếu Messi vẫn duy trì thành tích này thì anh có thể cân bằng kỷ lục ghi bàn của Pele cho một CLB (643). Hiện tại, Messi đã có 641 bàn trong màu áo Barca.

    Bình Luận