Messi và mối quan hệ kỳ lạ với trọng tài ở trận Barca vs Atletico

Lionel Messi và Barca sẽ đụng độ Atletico Madrid tại La Liga vào hôm nay trong trận đấu mà trọng tài Antonio Mateu Lahoz cầm còi.

Antonio Mateu Lahoz sẽ làm trọng tài cho trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid ở vòng 35 La Liga hôm nay tại Nou Camp. Cuộc đối đầu này là chìa khóa cho chức vô địch mà hai đội bóng đang bám đuổi gắt gao.

Sự hiện diện của Lahoz làm gợi nhớ đến chức vô địch 2013/14 mà Atletico giành được tại Nou Camp trong ngày mà Messi bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.

Trọng tài Lahoz bắt trận Barca vs Atletico gây tranh cãi năm 2014

Trọng tài người Valencia có mối quan hệ kỳ lạ với Messi. Với cuộc tái ngộ hôm nay, Mateu Lahoz sẽ trở thành trọng tài thổi còi nhiều lần nhất cho La Pulga với 39 trận (32 ở VQQG Tây Ban Nha, 6 ở Cúp Nhà vua và 1 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha), bằng với Fernandez Borbalan, gồm 26 chiến thắng, 8 hòa và 5 thua. Ông cũng là trọng tài rút nhiều nhất (7) cho Messi, tương tự như Alejandro Hernandez Hernandez.

Còn nhớ, vào năm 2014, khi vẫn chưa có công nghệ VAR, trọng tài Mateu Lahoz đã điều khiển trận đấu quyết định giữa Barca và Atletico. Khi ấy, ông hủy bỏ bàn thắng của Messi vì một lỗi việt vị không tồn tại mà tỷ số 1-1 cuối cùng khiến đội bóng xứ Catalan mất chức vô địch.

Messi có nhiều duyên nợ với trọng tài Lahoz

Bây giờ, hai đội bóng cũng bước vào trận chiến mang tính then chốt trong cuộc đua vô địch khi Barca đang cùng có 74 điểm như Real Madrid và kém Atletico 2 điểm vào thời điểm mùa giải chỉ còn 4 vòng.

    Bình Luận