Neymar chói sáng hạ gục MU ở Cúp C1, công khai nói sẽ đưa Messi về PSG

Neymar sau khi giúp PSG đánh bại MU ở Champions League đã tuyên bố sẽ tìm cách đưa Lionel Messi về Paris năm sau.

  

Neymar có một trận đấu chói sáng giúp Paris Saint-Germain thắng lớn 3-1 trước MU. PSG hiện đang cùng có 9 điểm so với MU và Leipzig nhưng cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất lớn khi chỉ cần không thua Basaksehir ở lượt cuối.

Neymar chói sáng hạ gục MU ở Cúp C1, công khai nói sẽ đưa Messi về PSG - 1

Neymar lập cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1

Sau trận đấu, Neymar đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của cá nhân lẫn các đồng đội và cho biết anh không đến PSG chỉ để đá ở Europa League. Nhưng đáng chú ý là ở đoạn tiếp theo của cuộc phỏng vấn với ESPN, siêu sao người Brazil bất ngờ nói rằng anh muốn được đoàn tụ với Lionel Messi, đồng đội cũ của anh ở Barcelona.

“Điều tôi muốn nhất, không gì khác, là được thi đấu cùng Messi một lần nữa. Tôi nói tôi muốn đá cùng Leo, và Leo có thể đến đây để đá cùng tôi, ở đội bóng này. Hoàn toàn không vấn đề gì, chúng tôi sẽ làm được và năm sau bọn tôi phải làm được điều đó. Tôi muốn được thưởng thức từng giây phút chơi bóng cùng Messi một lần nữa, tôi muốn được thưởng thức từng giây phút chia sẻ với anh ấy”, Neymar nói.

Neymar nói những câu đó với nụ cười trên khuôn mặt và có vẻ anh đang rất háo hức với cơ hội đó do Messi hết mùa giải này sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Mặc dù đã rời Barca năm 2017 để sang PSG, tình bạn giữa Neymar và Messi vẫn được duy trì và thậm chí đã có giai đoạn Neymar tìm cách trở lại Barca để được tái ngộ người đồng đội cũ đến từ Argentina.

Neymar chói sáng hạ gục MU ở Cúp C1, công khai nói sẽ đưa Messi về PSG - 3

Messi và Neymar là đồng đội của nhau ở Barcelona giai đoạn 2013-2017

Tuy nhiên với sự rối bời nội bộ ở Barca gây ra bởi chủ tịch cũ Josep Bartomeu, Neymar đang cam kết ở lại PSG lâu dài với một bản hợp đồng mới và sẽ không ngạc nhiên nếu anh giờ lại là người chèo kéo Messi đến Paris. Man City đã và đang theo đuổi Messi bởi sức hút của HLV Pep Guardiola, nhưng PSG cũng là một thế lực ở Cúp C1 và cũng có thể mang lại cơ hội vô địch giải đấu này cho Leo.

    Bình Luận