Nhận định bóng đá Betis vs Espanyol, 01h30 ngày 31/1: Vé dành cho chủ nhà

Cầm chân được Espanyol trên sân của đối thủ ở trận lượt đi với tỷ số 1-1, Real Betis đang nắm nhiều lợi thế để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Cúp Nhà Vua khi chỉ cần không để thủng lưới ở trận lượt về.
Nhận định bóng đá Betis vs Espanyol, 01h30 ngày 31/1: Vé dành cho chủ nhà

Betis có cơ hội lớn để đạt được mục tiêu nhờ được chơi trên sân nhà.Thực tế, nếu nhìn vào diễn biến và các cơ hội mà hai đội tạo ra ở trận tứ kết lượt đi thì Betis và Espanyol có năng lực ngang nhau.

Tuy nhiên, bất lợi của Espanyol ở trận đấu đêm nay là họ buộc phải có bàn thắng trên sân của Betis thì mới có hy vọng đoạt được tấm vé vào vòng bán kết, trong khi Betis chỉ cần một tỷ số hòa không bàn thắng là sẽ góp mặt ở vòng bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Betis sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu này bởi họ vừa đón nhận tin vui khi sân Benito Villamarin sẽ là nơi tổ chức trận chung kết Cúp Nhà Vua năm nay. Nhưng để vượt qua được Espanyol, hàng thủ Betis cần phải chơi tập trung, chia cắt được bộ ba tấn công Piatti - Iglesias - Baptistao của đối phương như từng làm được ở trận lượt đi. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐẶC BIỆT
LƯỚI RUNG HIỆP 1 
Cả 5 trận vừa qua của Betis và Espanyol đều chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. 4/5 lần đối đầu mới đây giữa hai đội có kịch bản tương tự, với 4 lần lưới rung trong hiệp 1. Trận này sẽ có ít nhất 1 bàn ở hiệp 1.

    Bình Luận