Nhận định bóng đá Celta Vigo – Barcelona: Sai một li đi một dặm, Messi lại "gánh team"

(Nhận định bóng đá Celta Vigo – Barcelona, 22h00, 27/6, vòng 32 La Liga) Do đang cạnh tranh khốc liệt với Real, Messi và các đồng đội không được phép mắc sai lầm.

  

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời quý vị & các bạn đón xem!

Nhìn lại trận Barcelona - Bilbao (Vòng 30 La Liga):

Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc, nhưng Barcelona lại bộc lộ những vấn đề khá nghiêm trọng. Không chỉ đánh mất lợi thế dẫn điểm và để cho Real vượt lên nắm quyền tự quyết, hàng công Barcelona đang sa sút chóng mặt khi chỉ ghi được 1 bàn trong 2 trận gần nhất, trong đó có trận hòa tai hại trước Sevilla.

Nhận định bóng đá Celta Vigo – Barcelona: Sai một li đi một dặm, Messi lại "gánh team" - 1

Messi tiếp tục "gánh" Barcelona

Điều đáng nói là sau khi Luis Suarez trở lại, những tưởng tín hiệu tốt lành sẽ đến với đoàn quân Quique Setién. Thế nhưng không chỉ có chân sút Uruguay mà ngay cả Messi cũng đang kém duyên ghi bàn. Nếu không nhờ Rakitic “nổ súng” ở vòng đấu trước, có lẽ Barcelona đã để cho Bilbao cầm hòa ngay tại Nou Camp.

Với tình thế hiện tại, sự tập trung là điều cực kỳ quan trọng và mọi sai sót có thể khiến Barcelona phải trả giá rất đắt. Bước vào vòng đấu tới, Celta Vigo sẽ là thử thách cần phải vượt qua của Messi và các đồng đội.

Dù chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng nhưng phong độ gần đây của đội bóng này hết sức đáng nể. Họ liên tiếp đánh bại Deportivo Alaves cùng với Real Sociedad và tạo ra cách biệt 7 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí trong trận đấu gặp Alaves, hàng công Celta Vigo đã nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn không gỡ.

Cùng với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, đoàn quân do Junyent dẫn dắt rõ ràng có đủ tự tin để hướng đến một kết quả có lợi trước Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đang cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid để tranh ngôi vô địch La Liga nên sẽ làm tất cả để giành trọn 3 điểm trên sân đối phương. Dự kiến nếu như Messi hoặc Suarez “thông nòng”, một chiến thắng cho Barcelona vẫn sẽ là điều được tính đến.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Blanco; Mallo, Aidoo, Araujo, Olaza; Suarez, Beltran, Lobotka, Mendez; Aspas, Fernandez

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Firpo; Busquets, Vidal, Arthur; Griezmann, Messi, Fati

Lực lượng:

Celta Vigo: Sergi Roberto, De Jong, Dembele chấn thương.

Barcelona: Junca, Sergio Alvarez chấn thương.

Bên lề:

Barcelona không ghi quá 2 bàn trong 3 trận gần nhất.

Barcelona giữ sạch lưới 5 trận gần nhất tại La Liga.

2 trận gần nhất, Celta Vigo ghi được tới 7 bàn.

Celta Vigo đang duy trì mạch 3 trận bất bại liên tiếp.

Celta Vigo giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất tại La Liga.

5/6 trận gần nhất của Barcelona tại La Liga chứng kiến dưới 3 bàn.

Celta Vigo bất bại 5 trận sân nhà gần nhất khi tiếp đón Barcelona

    Bình Luận