Real chính thức đón SAO Bayern: "Ông trùm danh hiệu" mở đầu cho dải ngân hà mới

Real Madrid vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là tân binh đến từ Bayern Munich, David Alaba.

  

Real Madrid vừa đưa ra thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ David Alaba. Dù chỉ là hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, thế nhưng đẳng cấp của ngôi sao Bayern Munich là không phải bàn cãi. Thậm chí, cầu thủ đa năng người Áo vẫn luôn được đánh giá là hậu vệ hàng đầu thế giới những năm qua.

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công David Alaba

Alaba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi chia tay Bayern Munich khi mùa giải năm nay khép lại. Trong 11 năm khoác áo "Hùm xám", Alaba đã tự khẳng định được tài năng và đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp với 27 danh hiệu lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Áo còn nổi bật nhờ sự đa năng của mình, khi anh có thể chơi tốt ở các vị trí hậu vệ trái, trung vệ hay tiền vệ. Hậu vệ 28 tuổi đã có 431 lần ra sân cho Bayern Munich, ghi được 33 bàn thắng và sở hữu 55 đường kiến ​​tạo.

Real chính thức đón SAO Bayern: "Ông trùm danh hiệu" mở đầu cho dải ngân hà mới - 3

Đẳng cấp của cựu ngôi sao Bayern Munich là không phải bàn cãi

Để có thể thuyết phục thành công Alaba, Real Madrid đã phải vượt qua hàng loạt "ông lớn" châu Âu trong thời gian vừa qua. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang bước vào giai đoạn chuyển giao khi vừa chia tay HLV Zinedine Zidane. Một cuộc đại tu đội hình cực lớn sắp xảy ra và Chủ tịch Florentino Perez luôn khẳng định sẽ mang về Real những ngôi sao hàng đầu nhằm đưa đội bóng này trở lại thời kỳ hoàng kim.

Với sự góp mặt của tân binh đầu tiên là.Alaba, Real Madrid đang cho thấy tham vọng thực sự của họ và nhiều khả năng, những cái tên tiếp theo sẽ sắp lộ diện trong quá trình xây dựng "Dải ngân hà" thế hệ mới ở mùa giải năm sau.

    Bình Luận