Real gia hạn hợp đồng với Nacho

Sau khi kết thúc mùa giải này trong cảnh trắng tay, Real Madrid đã phải sớm lên kế hoạch bình ổn và xây dựng đội ngũ cho chiến dịch phục hưng ở mùa tới.
Real gia hạn hợp đồng với Nacho
Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra quyết định giữ chân lại trung vệ Nacho. Real vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với anh bằng cách kích hoạt điều khoản được ghi trong hợp đồng liên quan tới chức vô địch Champions League vào cuối mùa trước. Đây cũng chính là cách mà ít tháng trước, Real đã gia hạn với Toni Kroos, Luka Modric và Keylor Navas thêm 1 năm. 

Việc Real giữ lại Nacho cũng đồng nghĩa, trung vệ trẻ Jesus Vallejo sẽ phải rời Bernabeu. Lý do vì Real chỉ cần 2 trung vệ dự bị cho cặp Ramos và Varane. Real vừa mua được ngôi sao trẻ Eder Militao từ Porto cho một vị trí trung vệ, và họ đã chọn Nacho cho vai phụ còn lại.

Như vậy Nacho vẫn sẽ tiếp tục nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Trong khi đó, 3 ngôi sao cũng được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trước đó nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục ở lại, đặc biệt Kroos và Modric - hai ngôi sao cho thấy họ vẫn chưa thể bị thay thế tại Bernabeu. 

Ngay cả Navas cũng chưa chắc rời Real, dù đã có rất nhiều tin đồn về khả năng ra đi của anh. Thông tin anh được kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2021 rõ ràng khiến người ta phải đánh giá lại. Real thực tế không phải vội vàng bán Navas do hợp đồng của anh vẫn còn 2 năm. Trong khi đó, ngôi sao người Costa Rica cũng sẽ không muốn bị giảm lương khi đến một đội bóng khác. Anh đang nhận mức lương khá cao ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha (5 triệu euro/mùa). Mới đây chính Porto, CLB muốn có Navas nhất lúc này, đã cho biết sẽ chỉ chiêu mộ Navas nếu anh đồng ý giảm lương.

Modric “chưa bao giờ muốn rời Real”
Ngay sau khi đạt thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Real, tiền vệ Luka Modric khẳng định anh chưa bao giờ có ý định rời Real. “Tôi biết thời gian qua có nhiều tin tức nói về tương lai tôi, thậm chí là cho rằng tôi sẽ đến Inter. Hôm nay, mọi thứ đã rõ”, Modric phát biểu.
    Bình Luận