Real hụt hơi đua vô địch La Liga: Tội đồ lên tiếng, Zidane trách trọng tài

Trận hòa cay đắng 1-1 trên sân của Elche rạng sáng nay ở vòng 16 La Liga không chỉ khiến Real Madrid bị đội đầu bảng Atletico Madrid bỏ cách 2 điểm trên BXH mà còn khiến HLV Zinedine Zidane bức xúc vì cách "Kền kền trắng" bị trọng tài xử ép trong một pha bóng bước ngoặt.

  

Video bàn thua cay đắng của Real Madrid khi làm khách của Elche ở vòng 16 La Liga:

Mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của Real Madrid đã bị Elche chặn đứng ở vòng 16 La Liga rạng sáng nay (31/12, giờ Việt Nam). Cựu "Quả bóng Vàng" 2018 Luka Modric đánh đầu mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch phút 20, nhưng đến phút 52, Fidel Chaves de la Torre đã sút penalty thành công để ấn định kết quả hòa 1-1 trên sân Manuel Martínez Valero.

Real hụt hơi đua vô địch La Liga: Tội đồ lên tiếng, Zidane trách trọng tài - 1

Real Madrid mất điểm trong thế dẫn trước chủ nhà Elche

Đáng chú ý, pha làm bàn vào lưới Elche là bàn thắng thứ 26 của Modric cho Real Madrid nhưng là pha lập công bằng đầu lần đầu tiên của ngôi sao người Croatia trong màu áo "Los Blancos". Đội bóng của HLV Zinedine Zidane hiện phải chịu 6 quả phạt đền trong 9 trận gần nhất tại La Liga, ngang bằng thành tích tồi tệ mà họ từng phải nhận trong 65 trận trước đó tại đấu trường này.

Phát biểu sau trận, tiền vệ Casemiro, tác giả pha kéo ngã Antonio Barragán trong vòng cấm khiến Real Madrid chịu quả penalty chia sẻ: "Rõ ràng là chúng tôi luôn muốn có thêm 3 điểm lúc này, nhưng hôm nay điều đó đã không thể đạt được và đúng là chúng tôi không hề hài lòng về kết quả trận đấu này. Nhưng còn rất nhiều đáng chờ đợi phía trước ở giải đấu này.

Kết quả này là điều bình thường. Đó mới là bóng đá và các đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ và nắm bắt được cách chơi của chúng tôi. Chúng tôi không muốn nói về các trọng tài. Họ đã ở trên sân và cố gắng hết sức rồi".

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane bày tỏ sự bức xúc: "Chúng tôi đã có cơ hội để kết liễu trận đấu này. Với kết quả hòa vừa qua, Elche là đội đã phải lội ngược dòng. Chúng tôi lẽ ra đã kết liễu trận đấu  này ngay trong hiệp một. Real Madrid có nhiều cơ hội để ghi bàn thứ hai nhưng đã không tận dụng được".

Zizou cũng lên tiếng trách cứ trọng tài chính Jorge Figueroa và tổ VAR vì quả penalty gây tranh cãi trong tình huống Casemiro theo kèm Barragán ở phút 51: "Nếu họ không thổi còi thì đã chẳng có điều gì xảy ra cả". 

Real hụt hơi đua vô địch La Liga: Tội đồ lên tiếng, Zidane trách trọng tài - 3

HLV Zidane không hài lòng vì quả penalty Real phải đón nhận

Hiện tại, Real Madrid đang bị đội đầu bảng Atletico Madrid bỏ cách 2 điểm trên BXH La Liga. Đội bóng của HLV Diego Simeone thậm chí còn 2 trận chưa đấu trong tay, vì vậy cơ hội để họ nới rộng cách biệt với đại kình địch cùng thành phố vẫn là cực lớn.

    Bình Luận