Real Madrid đã chọn Ancelotti thay thế Zidane trong 5 ứng viên

Real Madrid cuối cùng đã chọn Carlo Ancelotti trong số 5 ứng cử viên để thay thế cho Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện đội bóng.

Tờ Marca cho biết, Real Madrid quyết định chọn Carlo Ancelotti làm HLV của mình ở mùa giải tới, thay thế Zidane vừa từ chức.

Theo nguồn tin này thì Carletto hiện là người đầu tiên trong danh sách các ứng cử viên gồm Xabi Alonso, Antonio Conte, Raul và Mauricio Pochettino.

Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid

Nếu 3 người đầu tiên sớm bị loại thì lựa chọn cuối cùng thuộc về Ancelotti và Pochettino, nhưng rõ ràng việc đàm phán với Everton sẽ dễ dàng hơn so với PSG.

Ancelotti đã chinh phục Champions League thứ 10 với Real Madrid ở Lisbon và trong mùa giải thứ hai của mình, chấn thương của những cầu thủ chủ chốt như Benzema và Modric đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng.

Ancelotti chia tay Real Madrid cách đây 6 năm sau 2 mùa giải cầm quân. Sau đó ông trải qua các băng ghế huấn luyện của Bayern, Napoli và Everton. Bây giờ, sau một chiến dịch không mấy thành công, đứng thứ 10 Ngoại hạng Anh, ông quyết định nói lời chia tay.

Ancelotti thay thế cho Zidane vừa từ chức

Nếu Ancelotti trở lại, ông sẽ làm việc cùng với Antonio Pintus, huấn luyện viên thể lực người Italia từng cộng tác trong giai đoạn đầu tiên.

Hiện tại, Everton đang tiến hành tìm kiếm người thay thế Ancelotti. HLV của West Ham, David Moyes, người có 11 năm dẫn dắt CLB, đứng đầu danh sách này.

    Bình Luận