Real Madrid đón trụ cột trở lại ở trận derby Madrid

Ngay trước thềm trận derby thủ đô Tây Ban Nha với Atletico, Real Madrid đã đón tin vui khi tiền vệ Eduardo Camavinga vừa kịp bình phục chấn thương để sẵn sàng xung trận.

Real Madrid đón trụ cột trở lại ở trận derby Madrid

Camavinga dính chấn thương đầu gối phảitrong buổi tập ngay trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real và Atalanta cách đây hơn 1 tháng. Hôm ấy, Camavinga phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Aurelien Tchouameni. Đây là buổi tập làm quen sân của nhà vô địch Champions League 2023/24 ngay sau khi họ hạ cánh xuống thủ đô của Ba Lan.

  • 02h00 ngày 30/9: Atletico vs Real Madrid

Dù đã nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, cựu tiền vệ Rennes vẫn không thể hoàn tất buổi tập. Sau khi tiến hành kiểm tra, Camavinga được xác nhận là bị tổn thương dây chằng và anh đã không đóng góp được gì cho đội bóng chủ quản suốt từ đó tới nay.

Camavinga mới 21 tuổi nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành công cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Kể từ khi chuyển tới Bernabeu, anh đã giành được hai chức vô địch Champions League, hai danh hiệu La Liga và một FIFA Club World Cup trong 145 trận đá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, cầu thủ này còn là thành viên ĐT Pháp giành vị trí á quân tại World Cup 2022.

Theo tờ Marca, Camavinga tuy là thành viên quan trọng của Real, song anh không chắc sẽ được vào sân ngay từ đầu ởtrận derby Madridsắp tới. Lý do là bởi HLV Carlo Ancelotti không dám mạo hiểm trao nhiều đất diễn cho một cầu thủ mới bình phục chấn thương, nhất là khi Real phải đọ sức với đối thủ đáng gờm Atletico. Khi Camavinga cần thêm vài trận để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất, lão tướng Luka Modric và tiền vệ Federico Valverde mới là những giải pháp hợp lý hơn cho tuyến giữa Real vào lúc này.

TỪ KHÓA: Real Madrid
    Bình Luận