Real Madrid kiếm được bao nhiêu tiền sau khi đoạt Siêu Cúp?

Real Madrid đã thoát khỏi bàn thua ngay trước loạt đá luân lưu 11m với Atletico Madrid nhờ tiền vệ Valverde chấp nhận chịu thẻ đỏ để ngăn chặn lọt lưới.
Real Madrid được cứu thua bằng… thẻ đỏ trước loạt luân lưu với Atletico

Người hâm mộ Real Madrid đã yêu cầu dựng tượng cho Federico Valverde sau khi tiền vệ này nhận thẻ đỏ khi phạm lỗi với Alvaro Morata để ngăn chặn bàn thua mười mươi của đội bóng áo trắng. Tình huống đó xảy ra ở phút 115, ngay trước loạt đá luân lưu 11m mà thầy trò Zinedine Zidane giành chiến thắng.

Real Madrid được cứu thua bằng… thẻ đỏ trước loạt luân lưu với Atletico

Valverde cứu thua cho Real Madrid bằng pha phạm lỗi với Morata

Mặc dù Valverde đã lên tiếng xin lỗi Morata về pha phạm lỗi nguy hiểm này nhưng người hâm mộ Real Madrid vẫn coi anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Quả thật, khi hai đội đều bế tắc trong việc ghi bàn suốt 90 phút chính thức và cả hiệp phụ, hành động của Valverde đã giúp Real Madrid tránh được bàn thua rõ ràng. Atletico phản công và Morata có cơ hội đối mặt với thủ môn Thibaut Courtois, trước lúc tiền vệ người Uruguay bằng về cản phá từ phía sau.

“Tôi xin lỗi Alvaro Morata. Tôi biết những gì tôi đã làm là không tốt nhưng tôi không có lựa chọn nào khác”, Valverde nói sau trận đấu.

Real Madrid được cứu thua bằng… thẻ đỏ trước loạt luân lưu với Atletico

Valverde được CĐV Real Madrid ca ngợi sau trận đấu

Nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội kêu gọi ban lãnh đạo CLB xây dựng một tác phẩm điêu khắc trước sân Bernabeu để vinh danh Valverde.

Về phần mình, người hâm mộ đối thủ Atletico chỉ còn biết ngán ngẩm: “Họ đã đưa Fede Valverde đến phòng tắm sớm và trao cho anh ấy chiếc cúp trước các cầu thủ và người hâm mộ Atletico. Thật là một cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Hoàng Hà

    Bình Luận