Real Madrid quyết định giữ chân James Rodriguez

Sau khi Marco Asensio dính chấn thương, Real Madrid đã quyết định giữ James Rodriguez ở lại, qua đó khiến kế hoạch của Atletico Madrid sụp đổ.
Real Madrid quyết định giữ chân James Rodriguez
Theo tờ AS, Real đã quyết định không bán James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, đồng nghĩa tiền vệ người Colombia sẽ ở lại Santiago Bernabeu ít nhất đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Lý do Real giữ chân James là bởi đội bóng này vừa gặp một tổn thất nặng nề về mặt nhân sự ở hàng tiền vệ. Đó là chấn thương dây chằng chéo khiến Marco Asensio phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Một diễn biến khác, trong ngày hôm nay, James cũng đã trở lại tập luyện tại Trung tâm huấn luyện của Real Madrid. 

Đây là lần đầu tiên James trở lại Valdebebas sau 787 ngày. Lần gần nhất tiền vệ người Colombia tập luyện ở trung tâm huấn luyện của đội bóng Hoàng gia là ngày 2/6/2017, trước trận chung kết Champions League.

Suốt 2 năm qua, James được Real cho Bayern mượn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, tiền vệ người Colombia cũng được liên hệ bởi Napoli và Atletico Madrid nhưng chưa đội bóng nào nhận được sự đồng ý của Real. Trong đó, Atletico đã tiến đến rất gần thỏa thuận với mức phí 40 triệu euro.

    Bình Luận