Real Madrid thắng Siêu kinh điển nhưng Ancelotti khen Barca chơi hay

Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển để lọt vào chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, nhưng HLV Ancelotti vẫn dành lời khen cho Barca.

Carlo Ancelotti hài lòng với chiến thắng của Real Madrid ở Siêu kinh điển để lọt vào trận chung kết Siêu Cúp gặp Bilbao hoặc Atletico sau khi đánh bại Barcelona lần thứ 5 liên tiếp.

“Tôi phải thành thật mà nói, Barcelona đã chơi một trận đấu hay. Tôi không nghĩ Barcelona thống trị được chúng tôi, họ kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi đã khắc phục khuyết điểm rất hiệu quả. Trận đấu diễn ra cân bằng, không phải họ áp đảo chúng tôi hay chúng tôi áp đảo họ”, Ancelotti nhận xét.

Real Madrid đánh bại Barca 3-2 để lọt vào chung kết Siêu Cúp

“Chúng tôi khởi đầu rất tốt, liên kết giữa các tuyến và thực hiện phản công. Sau bàn thua, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong hiệp 1 nhưng đã để thủng lưới một bàn thua kém may mắn.

Barcelona có một đội hình chất lượng cao và điều đó sẽ được cải thiện. Trong hiệp 1, họ tạo ra nguy hiểm với các pha phối hợp ở trung tâm, điều hiếm gặp đối với Barcelona nhưng chúng tôi đã cho thấy chất lượng của mình”.

Về phần mình, trung vệ Pique cũng tỏ ra lạc quan về màn trình diễn của đội nhà khi cho rằng, nếu chơi như thế này, Barca có thể cạnh tranh chức vô địch.

Barca gỡ hòa 2-2 vào những phút cuối do công của Ansu Fati

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt, nhưng cuối cùng lại không thắng. Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi và thật đáng tiếc. Thất bại trước Madrid khiến tôi đau đớn, nhưng chúng tôi đang tiến gần đến chiến thắng hơn. Chúng tôi đã cạnh tranh và bây giờ chúng tôi cần bước cuối cùng để xoay chuyển tình thế”, Pique nói.

“Tôi rất tự hào về đội bóng, chơi như thế này, chúng tôi sẽ bắt đầu chiến thắng và cạnh tranh cho các danh hiệu”.

    Bình Luận