Real thanh lý cầu thủ: Kỳ vọng vào James Rodriguez

Real Madrid đang nỗ lực thanh lý nhanh các cầu thủ không có trong kế hoạch và kỳ vọng James Rodriguez sẽ là thương vụ đem về nhiều tiền nhất.
Real thanh lý cầu thủ: Kỳ vọng vào James Rodriguez
Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải 2019/20 bằng chuyến đi tới Montreal, Canada vào ngày thứ Ba, 9/7 tới. Tuy nhiên, để chuyến đi không bị vướng bận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tích cực đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Cho đến hiện tại, đã có 5 cầu thủ chuyển sang các đội bóng khác. Marcos Llorente đến Atletico Madrid với giá 40 triệu euro. Mateo Kovacic gia nhập Chelsea với giá 45 triệu euro. Raul de Tomas sang Benfica với giá 20 triệu euro. Theo Hernandez cập bến AC Milan với giá 20 triệu euro. Tổng cộng 125 triệu euro.

Trong khi đó, Sergio Reguilon đến Sevilla và Martin Odegaard đến Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, danh sách thanh lý vẫn còn nhiều cái tên nữa. Keylor Navas dù nhận được tình cảm từ người hâm mộ nhưng khó lòng cạnh tranh vị trí với Thibaut Courtois nên có thể sẽ là người tiếp theo phải ra đi.

Tương lai của Jesus Vallejo, Dani Ceballos hay Lucas Vazquez gần như cũng không nằm ở Santiago Bernabeu. Gareth Bale hay Isco sẽ được cân nhắc nếu nhận được đề nghị đủ hấp dẫn. Và James Rodriguez được kỳ vọng là cầu thủ đem về nhiều tiền nhất cho Real. Zidane không có kế hoạch sử dụng tiền vệ Colombia và anh đang nằm trong tầm ngắm của Napoli.


    Bình Luận