Robben lần đầu tiết lộ việc bị Real... ném ra khỏi Bernabeu

Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben đã tiết lộ việc Florentino Perez tái đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid đã buộc anh phải rời sân Bernabeu, dù trước đó đã có một mùa giải khá thành công.
Robben lần đầu tiết lộ việc bị Real... ném ra khỏi Bernabeu
Robben trở thành người thừa, không đáp ứng được các yêu cầu khi Madrid bắt đầu kỷ nguyên Galacticos thứ hai của họ vào mùa hè năm 2009, thời điểm Cristiano Ronaldo và Kaka gia nhập Dải thiên hà Bernabeu.

Tuy nhiên, cũng theo cầu thủ 35 tuổi người Hà Lan, việc rời Real sau 2 mùa giải gắn bó chính là điều may mắn, bởi anh đã có những năm tháng vô cùng thành công trong màu áo CLB Bayern Munich.

"Florentino Perez trở lại làm chủ tịch và sau đó mua Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Xabi Alonso", Robben chia sẻ với Diario AS.

Robben cho rằng rời Real là một quyết định đúng đắn
Robben cho rằng rời Real là một quyết định đúng đắn

Họ đã chi rất nhiều tiền và nói với chúng tôi rằng họ cần kiếm lại một khoản tiền bằng việc bán cầu thủ. Đối với tôi, đó là một sự xấu hổ vì tôi có mối quan hệ rất tốt với Manuel Pellegrini (HLV của Real thời điểm đó) và có lẽ tôi đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp.

Tôi cảm thấy khó khăn vì sự thay đổi chức Chủ tịch ở Real. Tôi thực sự cảm thấy rất thoải mái ở đó và chơi rất tốt, nhưng khi chính trị diễn ra và bạn không có cơ hội thực sự, bạn phải quyết định xem bạn có muốn tiếp tục chiến đấu hoặc tiếp tục sự nghiệp ở nơi khác", Robben nói thêm.

Robben chuyển đến Bayern trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2009 và gắn bó với đội bóng xứ Bavaria đến thời điểm hiện tại. Trong hơn 10 năm qua, Robben đã giành được 8 chức vô địch và ghi bàn thắng trong trận chung kết Champions League 2013.

Để khép lại buổi trò chuyện, Robben cho biết: "Tôi muốn chứng minh rằng tôi đủ khả năng và việc tôi chuyển đến Bayern là quyết định tốt nhất trong sự nghiệp của mình".
    Bình Luận