Ronaldinho nối gót Ronaldo mắc Covid-19: Vận đen tiếp tục đeo bám

Huyền thoại Barcelona Ronaldinho vừa xác nhận anh đã có kết quả dương tính với Covid-19 và hiện đang phải tự cách ly ở quê nhà Brazil. Vận đen dường như lại đeo bám ngôi sao lắm tài nhiều tật này sau vụ anh bị tù giam tại Paraguay cách đây không lâu.

  

Video tóm tắt những ngày ở tù và sau đó bị quản thúc tại khách sạn tại Paraguay của anh em Ronaldinho: 

Hàng triệu fan bóng đá thế giới liên tiếp đón nhận tin dữ khi nhiều siêu sao làng túc cầu giáo liên tiếp mắc Covid-19. Sau trường hợp của Cristiano Ronaldo hôm 13/10, mới đây, Ronaldinho đã chính thức xác nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 có kết quả dương tính với virus SAR-CoV-2 gây bệnh.

Ronaldinho nối gót Ronaldo mắc Covid-19: Vận đen tiếp tục đeo bám - 1

Ronaldinho xác nhận vừa mắc Covid-19 sau khi đến Belo Horizonte (Brazil), nơi anh từng chơi bóng cho Atletico Mineiro khi còn là cầu thủ

Huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Barcelona bị phát hiện mắc Covid-19 vào thứ Bảy (24/10) khi ngôi sao 40 tuổi đến thành phố Belo Horizonte (Brazil) tham dự một sự kiện.

Cựu "Quả bóng Vàng 2005" chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Tôi đang ở BH (Belo Horizonte). Tôi đến đây để tham gia một sự kiện. Tôi đã làm xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19. Tôi ổn và không có triệu chứng đáng ngại. Chúng tôi phải rời sự kiện. Chúng ta sẽ sớm ở đó cùng nhau. Một cái ôm lớn dành cho các bạn".

Theo hãng thông tấn Reuters, Ronaldinho sẽ ở lại Belo Horizonte và cách ly trong khách sạn cho đến khi chiến thắng Covid-19.

2020 quả là một năm đáng buồn với Ronaldinho. Hồi tháng 3, nhà vô địch World Cup 2002 cùng anh trai là Roberto de Assis Moreira đã bị cảnh sát bắt giữ tại Paraguay do hành vi sử dụng giấy tờ giả để nhập cảnh trái phép.

Sau 32 ngày bị giam trong nhà tù Agrupacion Especializada ở thủ đô Asunción, Ro "vẩu" và anh trai rời nhà tù vào đầu tháng 4 sau khi đóng 1,6 triệu đô-la tiền bảo lãnh tại ngoại. Anh em họ bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga cho đến khi được trả tự do vào cuối tháng 8 năm nay.

Ronaldinho nối gót Ronaldo mắc Covid-19: Vận đen tiếp tục đeo bám - 2

Anh em Ronaldinho từng bị bắt giam rồi chịu sự quản thúc tại Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh

Ronaldinho là một trong những ngôi sao bóng đá được yêu mến nhất thế giới. Ngoài PSG, Barcelona và AC Milan, anh còn từng thi đấu cho Gremio, Flamengo, Atletico Mineiro, Queretaro và Fluminense. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Ronaldinho ở cấp câu lạc bộ là khi anh khoác áo Barcelona (2003-2008).

Cùng "Gã khổng lồ xứ Catalunya", anh giành 2 chức vô địch La Liga và 1 ngôi quán quân Champions League cùng một số danh hiệu khác.

    Bình Luận