Ronaldo lập siêu phẩm trên sân tập

Không lâu sau khi khiến cả thế giới phài trầm trồ với pha tung người móc bóng làm tung lưới thủ thành Gianluigi Buffon bên phía Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại ghi một bàn thắng mãn nhãn trên sân tập của Real Madrid.
Ronaldo lập siêu phẩm trên sân tập
Tại buổi tập diễn ra tại Valdebebas, cầu thủ 33 tuổi người Bồ Đào Nha này đã chọn vị trí rất tốt khi đón quả tạt từ bên cánh phải của một đồng đội. Anh khôn khéo lùi xuống một chút nhằm thoát khỏi sự chú ý của các hậu vệ đối phương trước khi ngả người bắt volley đập đất làm cháy lưới thủ thành Keylor Navas.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo trên sân tập



Chứng kiến pha làm bàn đẳng cấp của Ronaldo, tiền vệ Casemiro đứng ở sát cột dọc đã tỏ ra hết sức ngỡ ngàng. Tiếp đó, không ngạc nhiên khi anh phải vỗ tay tán thưởng người đồng đội đã cho mình được thưởng thức một pha bóng quá đẹp mắt.

Được biết, CR7 không tham dự trận đấu gần nhất của Real (đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng Malaga 2-1 hôm 16/4). Mùa này Ronaldo đã vài lần được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ ngơi dưỡng sức, nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu ở trận Real tiếp đón Athletic Bilbao vào đêm nay.
    Bình Luận