Ronaldo từng suýt khóc vì HLV Mourinho khi ở Real Madrid

Luka Modric thừa nhận Cristiano Ronaldo từng suýt khóc vì HLV Jose Mourinho khi hai người còn làm việc chung ở Real Madrid.

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho từng có 3 mùa giải làm việc cùng nhau tại Real Madrid với rất nhiều buồn vui lẫn lộn. Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, Ronaldo từng suýt khóc vì ông thầy đồng hương, theo tiết lộ của Luka Modric trong cuốn tự truyện của mình.

Trong tự truyện, Modric tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã la hét, mắng mỏ Ronaldo ngay trong thời điểm Real Madrid đang dẫn trước đối thủ 2-0.

Ronaldo từng có 3 năm làm việc cùng HLV Mourinho

Cuộc tranh cãi diễn ra gay gắt và có nguy cơ dẫn đến xô xát buộc các cầu thủ Real Madrid phải nhanh chóng tách 2 cái đầu nóng tránh xa nhau.

Luka Modric chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên với phản ứng khi đó của Mourinho. Vào thời điểm ấy, chúng tôi đang dẫn trước 2-0 tại Cúp Nhà vua. HLV Mourinho đã la mắng Ronaldo vì  anh ấy không đuổi theo đối thủ để tranh cướp bóng trong một tình huống ném biên.

“Hai người đã cãi nhau rất lâu ở trên sân. Khi vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi nhìn thấy Ronaldo thất vọng và uất ức đến mức suýt rơi nước mắt. Anh ấy nói với tôi rằng: 'Tôi đã làm hết sức mình rồi. Vậy mà ông ấy (Mourinho) vẫn cứ tiếp tục chỉ trích tôi'.

Ronaldo giúp Real Madrid vô địch Cúp Nhà Vua 2011

“Sau đó, Mourinho bước vào phòng thay đồ và không ngừng chỉ trích Ronaldo về trách nhiệm thi đấu của anh ấy. Hai người trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết và chúng tôi buộc phải tách họ ra để tránh xảy ra xung đột không đáng có”.

Tuy nhiên, sự cố nhỏ này không ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ của Mourinho và Ronaldo. Hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Trong thời gian cùng làm việc ở Real Madrid, họ cùng giành 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

    Bình Luận