Sao PSG phân trần không cố tình triệt hạ Hazard

Hậu vệ Thomas Meunier của PSG cho biết anh không hề chủ đích đốn hạ cầu thủ đồng hương Eden Hazard ở trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại vòng bảng Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.
Sao PSG phân trần không cố tình triệt hạ Hazard

Cú tắc bóng của Meunier với Hazard đã khiến tiền vệ người Bỉ phải ngồi ngoài 3 tháng. Sau đó, anh trở lại và tái phát chấn thương ở trận gặp Levante tại La Liga, qua đó được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu hết mùa 2019/20, trước khi bóng đá dừng thi đấu do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Đề cập tới chấn thương của Hazard, Meunier cho biết: "Không. Tôi không hề cố tình làm Hazard chấn thương. Cậu ấy lao vào tôi đấy chứ".

Ngoài ra, khi được hỏi liệu PSG có thể quay lại thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải hay không, Meunier đáp: "Vì kinh tế, vì bản quyền truyền hình, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu. 

Mọi chuyện sẽ được thực hiện từng chút một, và các trận đấu có thể diễn ra không khán giả. Tôi hy vọng chúng tôi có thể ra sân trở lại vào giữa tháng 5. Nếu mùa giải bị hủy bỏ, nó sẽ kéo theo rất nhiều hậu quả".

Hiện tại, hợp đồng của Meunier với PSG chỉ còn tới cuối tháng 6 tới, và có rất nhiều CLB hàng đầu đang xếp hàng săn đón anh, bao gồm Tottenham và Dortmund.

Còn với Hazard, tiền vệ người Bỉ hiện vẫn trong quá trình phục hồi chấn thương. May cho cựu ngôi sao Chelsea là các giải đấu bóng đá, bao gồm La Liga và Champions League đang phải tạm dừng vì virus corona. Vì thế, Hazard sẽ có thêm thời gian để lấy lại 100% thể lực để kịp ra sân khi phần còn lại của mùa giải khởi tranh.

XEM THÊM

Giroud đáp trả bình luận 'ngứa mồm' của Benzema

Benzema gây bão khi tỏ giọng khinh bỉ người đồng hương Giroud

Nhà vô địch World Cup 2018 nói gì về Inter và tương lai của mình ở Chelsea?

    Bình Luận