SỐC: Barca từng dùng Ronaldinho và hợp đồng 10 năm để dụ SAO trẻ nào?

Một cầu thủ vô danh tên John Bostock tiết lộ anh từng được Barca đề nghị một hợp đồng kéo dài 10 năm.

  

John Bostock, cầu thủ 28 người Anh, hiện đang thất nghiệp, hé lộ mình từng là “thỏi nam châm” với các đội bóng lớn tại châu Âu vào năm 14 tuổi (vào khoảng những năm 2005 - 2006). Bostock cho hay anh từng được Real Madrid, Inter Milan, MU, Chelsea, Liverpool và Barca chú ý và từng được đặt biệt danh “El Nino Maravilla” (tạm dịch: cậu bé tài năng).

SỐC: Barca từng dùng Ronaldinho và hợp đồng 10 năm để dụ SAO trẻ nào? - 1

Bostock cho rằng mình rất tài năng vào năm 14 tuổi

Bostock khi đó có một ước mơ: được khoác áo Barca như thần tượng Ronaldinho. Sau đó, đội chủ sân Nou Camp đã liên hệ để mời cầu thủ này gia nhập đội. Chia sẻ với BBC, Bostock kể: “Khi tôi còn nhỏ, Barca từng đề nghị tôi một bản hợp đồng 10 năm. Ronaldinho là cầu thủ yêu thích của tôi, vậy là họ gửi cho tôi một tấm poster có chữ ký của anh ấy. Tôi vẫn giữ nó ở nhà tại London”.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này không bao giờ được diễn ra, khi anh kể gia đình mình không có đủ điều kiện để đưa anh sang Tây Ban Nha, và cuối cùng phải từ chối lời đề nghị. Kể từ đó, cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao của Bostock chấm dứt.

Trong phần còn lại của sự nghiệp, Bostock đã đầu quân cho 13 câu lạc bộ nhưng đa phần đều là những đội bóng trung bình và nhỏ: Crystal Palace, Tottenham, Brentford, Hull City, Sheffield Wednesday, Swindon Town, Toronto FC, Royal Antwerp, OH Leuven, Lens, Bursaspor, Toulouse và Nottingham Forest.

Bostock từng nói đùa về hoàn cảnh của mình: “Tôi trở thành một chuyên gia trong việc xếp va-ly và dỡ va-ly. Tôi lập kỷ lục về thời gian đấy. Vợ tôi giúp tôi nhiều trong sự nghiệp. Cô ấy còn tin vào tôi hơn cả tôi tin vào chính mình”.

    Bình Luận