Stoichkov đánh đổi cả Chiếc giày vàng World Cup để bảo vệ Messi

Là một người đi trước, huyền thoại sống của Barcelona, Hristo Stoichkov cảm thấy bất mãn khi Lionel Messi luôn bị đổ lỗi vì những thất bại với ĐT Argentina.
Stoichkov đánh đổi cả Chiếc giày vàng World Cup để bảo vệ Messi

Ở Argentina, dù Messi đã giành tới 6 Quả bóng vàng nhưng vị thế của anh không bao giờ so được với Diego Maradona, đơn giản là bởi El Pulga chưa bao giờ vô địch một giải đấu nào với ĐTQG. Một vài ví dụ tiêu biểu có thể kể tới là World Cup 2014 và Copa America 2015 - cả hai chiến dịch Argentina đã vào tới chung kết để rồi thất bại.

Messi luôn là đối tượng bị công kích mỗi khi ĐT Argetina thi đấu không thành công và đây là điều Stoichkov cực lực phản đối: "Để khiến một người bạn như Messi hạnh phúc và không còn phải chịu đựng mọi thứ vì chưa vô địch World Cup, tôi có thể đánh đổi Chiếc giày vàng mà mình đạt được ở World Cup 1994 cho Messi vô địch.

Mỗi khi Argentina thua trận, mọi người đều đổ lỗi cho Messi mà không bao giờ nói về những đồng đội bên cạnh anh ấy. Ở Nam Phi năm 2010, họ có một đội hình rất mạnh nhưng hãy nhìn xem họ kết thúc giải đấu như thế nào và tại sao? Không ai hỏi chuyện đó bao giờ.

Sau đó ở Brazil, Argentina vào đến chung kết và khi một người khác có cơ hội rõ ràng nhưng bỏ lỡ, lỗi lại ở Messi. Ở Copa America, họ đã thua cả 2 trận ở loạt luân lưu. Và một lần nữa, Messi không thể vô địch, nhưng chúng ta sẽ làm gì với những người được Messi kiến tạo nhưng không ghi bàn? Họ chỉ trốn tránh.

Sớm hay muộn, hào quang của Messi sẽ kết thúc và đó là lúc chúng ta đánh giá mọi thứ anh ấy đã làm được cho bóng đá. Tôi tin tại World Cup 2022 ở Qatar, ĐT Argentina có một cơ hội cuối để vô địch với thế hệ này. Với Lautaro Martinez, Paulo Dybala, Sergio Aguero, Angel Di Maria hỗ trợ, hy vọng Messi có thể có được thứ mình khao khát".

XEM THÊM

La Liga nguy cơ hỗn loạn vào ngày 1/7 vì hơn 100 cầu thủ

Thẻ phạt, án treo giò có thể làm ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch La Liga

Tranh cãi lớn ở lịch thi đấu La Liga 4 vòng đấu đầu sau đại dịch

    Bình Luận