"Sự cố" bất ngờ trước siêu kinh điển Real Madrid - Barca, đội Messi gặp điềm may

Ngay trước thềm trận “Siêu kinh điển” (El Clasico) giữa Real Madrid và Barcelona lúc 2h rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam) ở vòng 30 La Liga, trọng tài ban đầu được chỉ định bắt chính màn thư hùng này đã dính một tai nạn khiến cho ông không thể đảm nhận trọng trách được phân công.

  

Video trận "Siêu kinh điển" lượt đi mùa này ở vòng 7 La Liga khi Barcelona thua đau Real Madrid 1-3 ở Nou Camp:

Cách đây 2 ngày, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã phân công trọng tài Antonio Mateu Lahoz bắt chính trận đại chiến giữa Real Madrid và Barcelona trên SVĐ Alfredo di Stefano (Madrid, Tây Ban Nha) ở vòng 30 La Liga lúc 2h rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, vào phút chót, “vị vua áo đen” này đã dính tai nạn khiến cho ông không thể đảm nhận được trọng trách điều hành trận “Siêu kinh điển” (El Clasico) thứ 279 trong lịch sử.

Một chấn thương cơ khi làm nhiệm vụ điều hành trận Bayern Munich - PSG ở lượt đi tứ kết Champions League khiến trọng tài Antonio Mateu Lahoz lỡ hẹn bắt chính trận "Siêu kinh điển" thứ 5 trong đời

Theo tờ Mundo Deportivo, sau khi bắt chính trận đấu Bayern Munich thua PSG 2-3 rạng sáng qua (8/4, giờ Việt Nam) trên đất Đức ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, trọng tài Mateu Lahoz đã dính chấn thương cơ.

Thể lực của “ông vua sân cỏ” đến từ Valencia không đảm bảo. Chính vì lẽ đó, RFEF đã quyết định phân công trọng tài Jesus Gil Manzano đảm nhận thay người đồng nghiệp Mateu Lahoz bắt trận “Siêu kinh điển” sắp tới, dù thực tế đã cân nhắc 2 ứng cử viên khác là De Burgos Bengoechea và Munuera Montero.

"Sự cố" bất ngờ trước siêu kinh điển Real Madrid - Barca, đội Messi gặp điềm may - 3

Trọng tài Jesus Gil Manzano sẽ thay đồng nghiệp Antonio Mateu Lahoz (vừa dính chấn thương cơ) bắt trận "Siêu kinh điển" cuối tuần này

Việc trọng tài Mateu Lahoz không còn được bắt chính trận “Siêu kinh điển” sắp tới có thể là tin mừng với Barcelona. Trong quá khứ, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 3 trong 5 trận “El Clasico” khi đối đầu đại kình địch Real Madrid khi vị trọng tài 44 tuổi này cầm còi điều hành.

Trong khi đó, trọng tài Jesus Gil Manzano chính là người bắt chính trận đấu mà đội đầu bảng Atletico Madrid thua 0-1 trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla cuối tuần trước ở vòng 29 La Liga, qua đó gián tiếp giúp Barcelona rút ngắn cách biệt với “Rojiblancos” xuống chỉ còn 1 điểm.

    Bình Luận