Suarez dương tính Covid-19 lần 2, chắc chắn lỡ đại chiến với Barca

Những người chờ đợi màn tái ngộ giữa Luis Suarez và đội bóng cũ Barcelona vào cuối tuần này chắc chắn sẽ phải thất vọng bởi siêu sao người Uruguay vẫn phải cách ly do Covid-19.
Suarez dương tính Covid-19 lần 2, chắc chắn lỡ đại chiến với Barca

Cách đây 2 ngày, LĐBĐ Uruguay xác nhận Suarez đã dương tính với Covid-19 và không thể tham dự trận đấu còn lại của ĐTQG trong đợt tập trung lần này. Cùng với Suarez, hậu vệ trái Matias Vinas cũng có kết quả tương tự. Việc Suarez vắng mặt, cộng thêm thẻ đỏ của Edinson Cavani khiến Uruguay thua 0-2 trước Brazil ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. 

Dù có virus trong người nhưng Suarez không biểu hiện bất cứ triệu chứng nào. Điều này khiến nhiều người hi vọng anh sẽ trả về kết quả âm tính ở lần kiểm tra tiếp theo. Tuy nhiên, kết quả của hôm thứ Tư vẫn là dương tính, đồng nghĩa với việc Suarez chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của Atletico trước Barca vào cuối tuần này và Lokomotiv Moscow vào giữa tuần sau.

Như vậy, Suarez bỏ lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ Barca. Trước đây, khi còn tức giận lúc mới chuyển sang Atletico, Suarez thừa nhận dù rất tôn trọng Barca nhưng anh chắc chắn sẽ ăn mừng nếu chọc thủng lưới họ.

Thêm vào đó, Suarez cũng không được gặp cậu bạn thân cả trong và ngoài sân cỏ là Lionel Messi. Đôi bên được cho là vẫn giữ liên lạc đều đặn dù Suarez đã là người thuộc chiến tuyến khác.

Không chỉ mất Suarez, Atletico còn không thể có sự phục vụ của tân binh Lucas Torreira vì lý do tương tự. Mất đi quân bài máu lửa ở trung tuyến này, HLV Diego Simeone sẽ càng thêm đau đầu với bài toán nhân sự.

Quay trở lại với ĐT Uruguay, cũng trong ngày thứ Tư theo giờ địa phương, LĐBĐ nước này thông báo có tới 7 thành viên trong khu tập trung của họ dương tính. Ngoài 2 cái tên vừa nêu, còn 2 cầu thủ khác được xác định là Alexis Rolin và Diego Rossi.

    Bình Luận