Sững sờ vụ dùng răng cắn đối thủ tệ hơn Suarez, Bedia thoát thẻ đỏ gây sốc

Luis Suarez đã 3 lần phải nhận thẻ đỏ khi cắn đối thủ rất phản cảm trong màu áo 3 đội bóng khác nhau. Thế nhưng, mới đây, một đồng nghiệp của tiền đạo ngôi sao này đã không bị trọng tài đuổi khỏi sân dù có hành động dùng răng xâm hại thân thể người khác ngay trên sân đấu.

Video màn cắn đối thủ gây sốc của tiền vệ Edu Bedia cuối trận Chennaiyin đấu Goa ở giải VĐQG Ấn Độ năm nay:

Luis Suarez đang thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB mới Atletico Madrid. Kể từ bị Barcelona "bán tháo" sang đội chủ sân Wanda Metrolitano với giá 6 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái đến nay, tiền đạo 34 tuổi người Uruguay đã chơi rực sáng.

Sững sờ vụ dùng răng cắn đối thủ tệ hơn Suarez, Bedia thoát thẻ đỏ gây sốc - 1

Tiền đạo Suarez đang chơi thăng hoa ở Atletico Maddrid sau khi rời Barcelona

Suarez đã ghi đến 16 bàn thắng sau 22 lần ra sân tại La Liga để không chỉ góp công lớn giúp Atleltico Madrid vững vàng ngôi số 1 trên BXH mà anh còn đang dẫn đầu danh sách cạnh tranh danh hiệu "Pichichi' (Vua phá lưới giải VĐQG Tây Ban Nha), hơn đồng đội cũ Lionel Messi đúng 1 lần "nhả đạn".

Trong quá khứ, Luis Suarez khét tiếng là một tiền đạo nhiều lần cắn đối thủ và đã phải nhận những án treo giò cộng phạt tiền rất nặng.

Chân sút có biệt danh "El Pistolero" (Tay súng) từng 3 lần dùng bộ răng của mình tấn công Otmar Bakkal (PSV Eindhoven), Branislav Ivanovic (Chelsea) và Giorgio Chiellini (ĐT Ý) khi khoác áo Ajax Amsterdam, Liverpool và ĐT Uruguay.

Mới đây, Suarez đã có "truyền nhân" khi một đồng nghiệp đã có hành vi cắn đối thủ, thậm chí còn hãi hùng hơn những gì mà ngôi sao quốc tịch Uruguay từng làm. Đó là tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha Edu Bedia.

Ở trận đấu hôm 13/2 vừa qua khi cùng CLB chủ quản Goa làm khách của Chennaiyin trong khuôn khổ vòng 19 giải VĐQG Ấn Độ, những kịch tính và cả sự cố bất ngờ đã diễn ra trên sân GMC ở Bambolim (Goa).

Chủ nhà Chennaiyin 2 lần dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Csaba Laszlo bị đội khách gỡ hòa. Phút 90+7, tiền vệ trung tâm Edu Bedia bên phía Goa sau khi bị hậu vệ vào sân từ ghế dự bị Deepak Tangri đè vào người sau một pha truy cản quyết liệt đã bất ngờ lấy tay ôm ghì lầy đối thủ rồi dùng miệng cắn vào mạng sườn bên phải của cầu thủ mang áo số 22 của Chennaiyin.

Sững sờ vụ dùng răng cắn đối thủ tệ hơn Suarez, Bedia thoát thẻ đỏ gây sốc - 3

Sững sờ vụ dùng răng cắn đối thủ tệ hơn Suarez, Bedia thoát thẻ đỏ gây sốc - 4

Cú cắn đối thủ đau điếng của Edu Badia tấn công Deepak Tangri khiến nhiều liên tưởng đến hành vi Luis Suarez cắn vào vai của Giorgio Chiellini ở vòng bảng World Cup 2014

Sốc ở chỗ Bedia chỉ phải nhận thẻ vàng thay vì thẻ đỏ từ trọng tài chính người Ấn Độ Crystal John. Nhiều trang như Caughtoffside, The18,... đã chỉ trích hành động của Bedia giống như khi Suarez cắn Chiellini ở World Cup 2014.

Sau trận, đội trưởng của Goa đã lên mạng xã hội để phân trần. Bedia chia sẻ rằng hình ảnh trên truyền hình gây hiểu lầm vì anh không hề cắn Tangri: "Tôi muốn làm rõ là dù ở trên truyền hình, tôi có hành động nhỏ cùng một chút nóng giận khiến nó trông như tôi đang cắn đối thủ. Nhưng chuyện đó không hề xảy ra. Deepak Tangri biết rõ chuyện đó".

Theo trang Be Soccer, Chennaiyin đã khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Ấn Độ với bằng chứng video về hành vi phản cảm của Bedia khi cắn Tangri khiến cầu thủ của họ khá đau đớn. 

Còn nhớ, Luis Suarez từng bị bị Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) cấm thi đấu 9 trận trong màu áo ĐT Uruguay và 4 tháng không được tham dự mọi hoạt động bóng đá. Nhiều người nghĩ rằng Bedia sẽ nhận lệnh cấm thi đấu lịch sử sau cú cắn gây sốc của anh với Tangri trận vừa qua.

    Bình Luận