Tại sao Messi nổi cáu, gọi đối phương là 'đồ đần độn'?

Để khởi động cho mùa giải mới, Barcelona mới đây đã đá giao hữu với CLB Gimnastic Tarragona và giành được chiến thắng với tỷ số 3-1. Trận này tiền đạo Lionel Messi của họ đã nổi nóng khi liên tục bị đối phương cho "ăn đòn".
Tại sao Messi nổi cáu, gọi đối phương là 'đồ đần độn'?

trận đấu nói trên, Messi được tân HLV Ronald Koeman cho ra sân ngay từ đầu nhưng anh chỉ đá có 45 phút trước khi nhường chỗ cho Martin Braithwaite. Trong những phút có mặt trên sân, siêu sao người Argentina chẳng đóng góp bàn thắng hay pha kiến tạo. Tuy nhiên, anh vẫn là tâm điểm chú ý khi bị tiền vệ Javier Ribelles bên phía Gimnastic Tarragona phạm lỗi rất nhiều.

Chỉ vì chuyện này mà "số 10" của Barca đã lời qua tiếng lại với Ribelles, dù cả 2 chỉ tranh tài với nhau trong trận giao hữu vô thưởng vô phạt chứ không mang tính chất một mất một còn. Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi 2 bên đã trao đổi với nhau những gì, Ribelles không ngần ngại chia sẻ rằng: "Rõ ràng Messi đã nổi cáu khi bảo tôi: "Anh đang làm cái quái gì thế? Đồ đần độn! Chẳng lẽ lúc nào anh cũng chỉ muốn đá vào chân tôi như thế này à?"".

"Thực ra thì tôi không cố ý chơi xấu để làm đau Messi. Khi thấy anh ấy phản ứng gay gắt như vậy, tôi đã phải thừa nhận với Messi rằng: "Anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thế nên để ngăn chặn anh tôi chỉ có sự lựa chọn duy nhất là phạm lỗi mà thôi", Ribelles khẳng định.

Messi mới đây đã trở lại tập luyện và thi đấu sau khi quyết định đình công với hy vọng sẽ được BLĐ Barca tạo điều kiện cho rời Nou Camp. Tuy nhiên, do không nắm được ưu thế trong cuộc chiến pháp lý với đội bóng chủ quản nên cầu thủ người Argentina sinh năm 1987 này cuối cùng đành phải tiếp tục cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan. 

XEM THÊM

Sức trẻ hay kinh nghiệm: Cơn đau đầu của Zidane trước mùa giải mới

Lautaro Martinez vs Memphis Depay: Ai hơn ai?

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận