Tại sao Messi và Joao Felix đụng độ nhau ở Siêu Cúp Tây Ban Nha?

Barca đã thua ngược Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, điều tạo nên trận chung kết chưa từng có giữa hai đội bóng thủ đô.
Barca thua ngược Atletico tạo nên trận chung kết Siêu Cúp chưa từng có

Phiên bản mới của Siêu Cúp Tây Ban Nha đã gây ra sự chỉ trích từ nhiều người hâm mộ vì dành cơ hội cho cả các đội thậm chí không thi đấu trong trận chung kết Cúp Nhà vua mùa trước.

Do đó, có tới 4 đội đã đến Saudi Arabia đá vòng bán kết, không giống như những năm trước khi chỉ có nhà vô địch La Liga và Cúp Nhà vua gặp nhau trong hai lượt đấu được tổ chức vào tháng 8.

Barca thua ngược Atletico tạo nên trận chung kết Siêu Cúp chưa từng có

Barca phải nhường vé vào chung kết cho Atletico

Nếu không có gì thay đổi, Barcelona và Valencia sẽ tranh cúp, nhưng sự thay đổi quy tắc do Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales khởi xướng đã cho Real Madrid và Atletico cơ hội tranh Siêu Cúp.

Do đó, lần đầu tiên trong lịch sử, trận chung kết Siêu Cúp không tổ chức nhà vô địch La Liga hay đội đoạt Cúp Nhà vua. Atletico lội ngược dòng đánh bại Barca 3-2 nhờ 2 bàn trong 10 phút cuối, còn Real Madrid thắng Valencia 3-1.

Barca thua ngược Atletico tạo nên trận chung kết Siêu Cúp chưa từng có

Atletico Madrid sẽ gặp Real Madrid ở chung kết

Đáp lại làn sóng chỉ trích, Chủ tịch Liên đoàn Luis Rubiales đã bảo vệ quan điểm của mình: “Tôi sẽ không trả lời tất cả những người chỉ nghĩ đến việc gây thiệt hại, với trình độ phá hoại, xúc phạm và suy nghĩ tiêu cực. Nhưng tất nhiên, nếu tranh luận của bạn là thế này, bạn sẽ không thấy bất kỳ trận đấu Champions League nào mà các đội chưa từng là nhà vô địch tham gia”.

Ông bổ sung: “Siêu Cúp này tốt hơn so với trước đây và tạo ra nhiều thu nhập hơn”.

Gia Bảo

    Bình Luận