Thăng hạng, Cadiz ký ngay với cựu sao Man City

Sau 14 năm ngụp lặn ở các giải hạng dưới, Cadiz vừa chính thức trở lại La Liga sớm 2 vòng đấu. Đáng nói hơn là tân binh của La Liga 2020/21 đã lập tức bổ sung ngay cho đội hình một bản hợp đồng chất lượng là tiền đạo Alvaro Negredo, từ CLB Al-Nasr của UAE.
Thăng hạng, Cadiz ký ngay với cựu sao Man City

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Đây là lần đầu tiên sau 14 năm Cadiz mới trở lại La Liga sau lần gần nhất vào năm 2005/06, họ giành quyền thăng hạng nhưng cũng phải nhận vé “ngược” về hạng Nhì chỉ sau đúng 1 mùa. 

Tuy không tổ chức lễ mừng chiến công do tác động tiêu cực của dịch Covid-19 nhưng Cadiz cũng đã nhanh chóng mang đến món quà cho các CĐV nhà bằng quyết định chiêu mộ tiền đạo Alvaro Negredo để tăng cường cho hàng công của CLB. 

Vào tháng 8 tới, Negredo sẽ tròn 35 tuổi. Dĩ nhiên tuổi tác của Negredo đã rất lớn, nhưng đẳng cấp của anh là không thể nghi ngờ. Trong 2 năm khoác áo Al-Nasr, Negredo đã ghi 28 bàn thắng trong 41 trận chính thức. Vào đầu năm nay, Negredo đã ghi bàn ở phút đầu tiên, giúp Al-Nasr thắng 2-1 trước Al-Ahli trong trận chung kết League Cup UAE. 

Trong sự nghiệp 17 năm chơi bóng tính đến nay, Negredo đã khoác áo 9 CLB khác nhau, đồng thời ghi 10 bàn/21 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Về mặt kinh nghiệm, Cadiz hoàn toàn có thể tin cậy ở trung phong cao lớn này. Negredo đã ghi tới 111 bàn thắng sau 264 trận đã đấu tại La Liga, sẽ giúp ích rất nhiều cho Cadiz trong mục tiêu trụ hạng. 

XEM THÊM

Real Madrid: Marcelo nghỉ 3 tuần, Mendy sẵn sàng thay thế

Setien: 'Messi cần được nghỉ ngơi nhưng Barca không thể làm thế'

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận