Thêm một cầu thủ Hà Lan gia nhập Barca trong hôm nay

BLĐ Barcelona chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Ludovit Reis của đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, Groningen.
Thêm một cầu thủ Hà Lan gia nhập Barca trong hôm nay
Hồi cuối tháng 4 vừa qua, Giám đốc điều hành của Groningen, ông Hans Nijland xác nhận đội bóng đang làm việc rất tích cực với Barca trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ Ludovit Reis. Theo người đứng đầu đội bóng Hà Lan thì "một vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 5 đến 6 triệu euro" sắp được hoàn tất.

Tuy nhiên, theo Marca đưa tin, để có được sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi, Barca sẽ phải chi khoản tiền 7 triệu euro. Dự kiến thương vụ này sẽ được hoàn tất trong hôm nay (23/5). Cụ thể, Ludovit Reis có mặt tại Tây Ban Nha cuối ngày 22/5, trước khi được tiến hành kiểm tra y tế và được công bố chính thức ngay sau đó.

Ludovit Reis sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca và được đăng ký ở đội một của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, ý tưởng của BLĐ đội bóng là sẽ để cầu thủ này thi đấu thường xuyên khoác áo đội Barca B hiện thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Reis sinh ngày 1/6/2000. Mùa giải này cầu thủ mang 2 quốc tịch Hà Lan và Slovakia đã có 33 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Groningen, ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Anh cũng là thành viên U19 Hà Lan tham dự chiến dịch vòng loại U19 châu Âu 2019, nhưng không thể giành vé tới VCK.

Trước Reis, Barca đã chính thức có được một người Hà Lan khác là tiền vệ Frenkie de Jong đến từ Ajax với mức phí 75 triệu euro. Họ cũng tiếp tục muốn có một tài năng lớn nữa của Ajax là trung vệ Matthijs de Ligt.
    Bình Luận