Tin HOT bóng đá sáng 3/1: Ibrahimovic đi máy bay riêng đến Milan nhận số áo lạ

Bản tin cập nhật sáng 3/1: Zlatan Ibrahimovic đã vừa đáp chuyên cơ riêng cập bến AC Milan và sẽ mang một số áo khá lạ ở đội bóng cũ. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Video Ibrahimovic đáp chuyên cơ đến Milan nhận số áo mới:

Ibra "chơi trội" ngày tái hợp AC Milan, sẽ mặc số áo lạ: Zlatan Ibrahimovic vừa đáp máy bay riêng đến thành phố Milan để chính thức cập bến đội bóng cũ AC Milan.

Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, "Rossoneri" cũng đã đăng một đoạn video clip ngắn xác nhận siêu sao 38 tuổi người Thụy Điển sẽ mặc áo số 21 trong mùa giải năm nay. Trước đó, trong giai đoạn từ 2010-2012 khi cùng Milan chinh phục 1 Scudetto, Ibra đã mặc áo số 11.

Tin HOT bóng đá sáng 3/1: Ibrahimovic đi máy bay riêng đến Milan nhận số áo lạ - 1

Ibrahimovic tái hợp AC Milan và sẽ mặc áo số 21 thay vì 11 như trước đây

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của MU: The Independent cho hay, "Quỷ đỏ" đang coi hai tiền vệ Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison (Leicester City) là những cầu thủ quan trọng mà họ phải ráo riết chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tháng này ở giai đoạn nước rút của mùa giải 2019/20.

"Pep Guardiola có thể rời Man City cuối mùa này": Đó là tiết lộ của Michael Brown - một cựu tiền vệ của đội chủ sân Etihad chia sẻ trên tờ Goal. Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Man City còn thời hạn đến năm 2021. Nhưng theo Brown, khi mục tiêu đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm thứ 3 liên tiếp đã rất xa vời, nếu "The Citizens" không đăng quang ở Champions League hè này, Pep sẽ có thể ra đi sớm trước khi kết thúc hợp đồng.

Cầu thủ Anh đá hơn 600 trận chuyên nghiệp đột tử bí ẩn dịp năm mới: Chris Barker - hậu vệ từng khoác áo Cardiff City, Queens Park Rangers và Southend United và có 675 trận thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1999 đến nay vừa bị cảnh sát phát hiện đã chết tại nhà riêng đúng vào ngày Tết Dương lịch 1/1/2020 và qua đời ở tuổi 39.

Chưa rõ nguyên nhân đột tử của chàng trai xấu số này nhưng cảnh sát vùng South Wales cho biết không có sự đáng ngờ với lí do bị kẻ xấu ám sát.

Batshuayi sẽ lại rời Chelsea? Theo Footmercato, Aston Villa đang ngỏ ý muốn mượn Michy Batshuayi (Chelsea) đến hết mùa giải này kèm điều khoản mua đứt anh vào hè. Tiền đạo người Bỉ từng 3 lần bị "The Blues" đem cho các CLB khác như Valencia, Borussia Dortmund và Crystal Palace mượn trong 2 năm qua.

    Bình Luận