Tin HOT bóng đá sáng 6/1: Maguire có thể lỡ trận derby Manchester

Bản tin HOT bóng đá sáng 6/1: Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Solskjaer, Maguire rất có thể sẽ lỡ trận derby Manchester tại bán kết League Cup.

Maguire có thể không đá trận derby Manchester

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Solskjaer, Maguire rất có thể sẽ lỡ trận derby Manchester tại bán kết League Cup. "Maguire bị đau sau một pha va chạm trong hiệp một trận đấu với Wolves. Cậu ấy kiên quyết thi đấu tiếp và tôi nghĩ mọi chuyện đã ổn. Tuy nhiên, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu gặp Man City hay không. Tôi cần chờ kết quả kiểm tra y tế mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng".

Tin HOT bóng đá sáng 6/1: Maguire có thể lỡ trận derby Manchester - 1

Harry Maguire

Balotelli lập kỷ lục khó tin

Trong trận đấu giữa Brescia và Lazio, Balotelli là người mở tỷ số cho đội chủ nhà và đây chính là bàn thắng đầu tiên của Serie A trong thập kỷ mới. Điều đặc biệt là Balotelli cũng chính là người ghi bàn đầu tiên trong thập kỷ 2010 của Serie A. Đó là bàn thắng duy nhất trong trận thắng 1-0 của Inter trước Chievo vào ngày 6/1/2010.

Juventus sắp bán tiền đạo người CHDCND Triều Tiên

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Juventus đã mua tiền đạo người CHDCND Triều Tiên, Kwang Song Han và đem cho Cagliari mượn. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzo, tiền đạo sinh năm 1998 sắp rời thành Turin dù chưa đá trận nào sau khi đã kiểm tra y tế xong tại CLB Al Duhail của Qatar.

Tượng của Ibrahimovic bị đạp đổ

Bức tượng vinh danh Ibrahimovic tại quê nhà Malmo, Thụy Điển đã bị đạp đổ sau khi bị cắt mũi và hủy hoại gót chân cách đây ít ngày. Nguyên nhân của sự phá hoại này là bởi sự giận dữ của người dân Malmo khi Ibrahimovic mua cổ phần của Hammarby, đối thủ truyền kiếp của CLB Malmo.

Valverde nổi giận

Theo tờ Mundo Deportivo, Ernesto Valverde đã nổi giận và liên tục dừng buổi tập của Barcelona mới đây. Ông thầy người Tây Ban Nha yêu cầu các cầu thủ tập trung và tích cực hơn. Mới đây, Barca vừa có trận hòa thất vọng trước đội cuối bảng Espanyol ở vòng 19 La Liga.

    Bình Luận