Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận

(Trực tiếp bóng đá, Espanyol – Real Madrid, 3h, 29/6, vòng 32 La Liga) Những vị khách đang dồn lên lấy lại thế trận với liên tiếp các tình huống hãm thành nguy hiểm.

  

Laliga | 3h, 29/6 | RCDE

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 2
Espanyol (H1: 0-0) Real Madrid
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

24’

2 ĐỘI CHƠI CHẬM LẠI!

Espanyol và Real Madrid đã chủ động chơi chậm lại sau những phút đầu nhập cuộc đầy hứng khởi.

20’

QUÁ NGUY HIỂM!!!

Xem video

Espanyol vừa suýt chút nữa mở tỷ số với tình huống treo bóng vào cực khó chịu. Rất may cho Real Madrid là thủ thành Thibaut Courtois đã chơi tập trung để đấm bóng ra.

17’

ĐỘI KHÁCH KIỂM SOÁT BÓNG!!

Real Madrid đang kiểm soát hoàn toàn thế trận với khả năng xử lý trong phạm vi hẹp cực tốt của ngôi sao Eden Hazard.

13’

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 7

PHẠT GÓC CHO REAL!

Cú sút từ xa của Marcelo đi trúng vào người hậu vệ đội chủ nhà. Quả phạt góc cho Real Madrid. Đội khách đang dần lấy lại thế trận

9’

KHÔNG VÀO!!!

Xem video

Toni Kroos (Real Madrid) tung ra cú dứt điểm cực căng, bóng đập trúng đầu đội trưởng Ramos đổi hướng. Tiếc rằng bàn thắng lại không đến với những vị khách.

7’

KHÔNG THÀNH CÔNG!!

Xem video

Pha lốp bóng từ khá xa của Casemiro (Real Madrid) sau khi quan sát thấy thủ môn Diego Lopez đứng hơi cao so với khung thành đội chủ nhà.

3’

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 8

RẤT NGUY HIỂM!!

Xem video

Pha lên bóng với tốc độ cực cao của đội chủ nhà Espanyol. Wu Lei có đường chuyền vào trong nhưng tình huống dứt điểm cuối cùng lại đi ra ngoài.

2’

KHÔNG ĐƯỢC!

Xem video

Espanyol đã có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Quả đá phạt ngay phút đầu tiên sau tình huống phạm lỗi của trung vệ Varane (Real Madrid).

1’

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 9

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Trọng tài chính Antonio Mateu đã thổi còi bắt đầu trận đấu giữa Espanyol và Real Madrid. Đội chủ nhà sẽ là những người giao bóng trước trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 1
Diego Lopez, Gomez, Cabrera, Espinosa, Didac, David López, Embarba, Roca, Darder, Raul de Tomas, Wu Lei
Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 2
Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Valverde, Casemiro, Kroos, Isco, Benzema, Hazard

Real đánh bại Mallorca ở vòng đấu trước

Real nắm quyền tự quyết

Sau trận hòa Celta Vigo 2-2, Barca tạm vươn lên dẫn đầu La Liga với 69 điểm sau 32 trận, hơn Real Madrid 1 điểm. Thế nhưng, "Kền kền trắng" sẽ đòi lại vị trí này nếu không thua khi hành quân đến xứ Catalunya làm khách của Espanyol lúc 3 giờ rạng sáng 29/6 (giờ Việt Nam). Thậm chí, nếu thắng đội bét bảng trên sân RCDE (tên cũ là sân Estadi Cornellà-El Prat), Real Madrid sẽ có 71 điểm, nhiều hơn Barca 2 điểm. 

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Real Madrid: Những vị khách lấy lại thế trận - 12

Real đang tràn đầy hưng phấn

Một điểm thuận lợi nữa với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là ở vòng đấu 33 La Liga, họ sẽ được chơi trên sân nhà Alfredo Di Stefano và chỉ phải tiếp đón đối thủ láng giềng "nhẹ ký" Getafe, còn Barcelona dù được chơi tại Nou Camp nhưng họ sẽ phải bước vào trận đại chiến với đội đang xếp thứ 3 Atletico Madrid.

Chênh lệch đẳng cấp

Real bước vào trận này với phong độ khá cao. Họ toàn thắng 5 trận sau Covid-19, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó Espanyol, sau trận thắng Alaves 3-0 trong ngày trở lại thi đấu đã trải qua liền 3 trận không thắng liên tiếp.

Phong độ của đội xếp đáy bảng đến từ việc họ vắng mặt một số trung vệ quan trọng lẫn đối phương nắm bắt được cách tấn công có phần đơn điệu. Họ sẽ đón sự trở lại của 2 trung vệ Leandro Cabrera & Bernardo sau án treo giò, nhưng khả năng ghi bàn của họ quá kém trong khi đội bóng này cần 3 điểm để bám theo Eibar xếp thứ 17 đang hơn những 8 điểm.

Tình hình lực lượng:

- Espanyol: Sebastien Corchia chấn thương.

- Real Madrid: Luka Jovic & Lucas Vasquez chấn thương, Ferland Mendy & Luka Modric bị treo giò, Nacho đau nhẹ.

Thông tin bên lề:

- Espanyol thua 9/10 lần gần nhất gặp Real Madrid, thủng lưới 30 bàn và ghi chỉ 3 bàn. Trận không thua còn lại, họ đánh bại Real 1-0 vào tháng 2/2018.

- Cả 2 trận gần nhất gặp Espanyol, Real Madrid đều bị 1 thẻ đỏ: Ferland Mendy tháng 12/2019, Raphael Varane tháng 1/2019.

    Bình Luận