Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu

(Trực tiếp bóng đá, Real Madrid - Cadiz, 23h30, 17/10, vòng 6 La Liga) "Kền kền trắng" buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng đang xếp thứ 7 nếu không muốn những đối thủ bám đuổi, trong đó có Barcelona chiếm lấy ngôi số 1 trên BXH La Liga lúc này.

  

Laliga | 23h30, 17/10/2020 | Alfredo Di Stefano, Madrid, Tây Ban Nha

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Cadiz
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 1
Courtois, Nacho, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Isco, Vinicius, Benzema, Asensio
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 2
Ledesma, Akapo, Mauro, Cala, Espino, Mari, Jonsson, Sanchez, Fernandez, Pombo, Negredo

Video trận đấu giữa Levante và Real Madrid ở vòng 5 La Liga:

Đấu "gã tý hon", "Vua" Real cảnh giác mất ngôi đầu bảng

Trước cuộc đọ sức Real Madrid vào 23h30 tối nay (17/10), tân binh La Liga - Cadiz đã chơi không hề tệ. Cụ thể, Cadiz giành được 7 điểm sau 5 vòng đầu (thắng 2, hòa 1 và thua 2) với 2 trận gần nhất bất bại (hòa 1, thắng 1). 

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 9

Real Madrid phải cảnh giác cao độ với Cadiz

Tuy nhiên, "The Yellow Submarine" khó có thể kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3 vì họ phải làm khách ở sân Alfredo Di Stéfano. Đây là pháo đài bất khả xâm phạm của Real Madrid vì "Los Blancos" toàn thắng 7 trận tại đây từ khi coi Alfredo Di Stéfano là sân nhà sau khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19 khi sân nhà chính thức của họ - Santiago Bernabeu đang trong quá trình tu sửa.

Real Madrid đang có 10 điểm sau 4 trận đã đấu và dẫn đầu La Liga mùa giải 2020/21. Nhưng thầy trò Zidane hiện chỉ hơn nhóm bám đuổi ngay phía sau (trong đó có đại kình địch Barcelona) khoảng cách từ 1-3 điểm. Chỉ 1 cú sảy chân trước Cadiz, "Kền kền trắng" có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng của mình.

"Kền kền trắng" nhận tin dữ trước thềm "Siêu kinh điển"

Trước trận đấu với Cadiz đêm nay, Real Madrid đã thông báo tin không tốt liên quan đến tình trạng của Martin Odegaard. Theo đó, tiền vệ người Na Uy dính chấn thương bắp chân phải và chưa rõ thời gian hồi phục vì cần được đánh giá thêm.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Cadiz: Coi chừng sảy chân là mất ngôi đầu - 10

Martin Odergaard (giữa) có nguy cơ lớn sẽ lỡ trận "Siêu kinh điển" cuối tuần sau

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cho biết Martin Odegaard sẽ phải nghỉ bao lâu. Tuy nhiên, theo tờ Sport, tình trạng của tuyển thủ Na Uy có vẻ khá nghiêm trọng. Cụ thể, Martin Odegaard chấn thương trong buổi tập của Real Madrid sau khi trở về từ loạt trận quốc tế và nhiều khả năng sẽ lỡ 3 hoặc 4 trận đấu tới.

Nếu những thông tin tờ Sport đăng tải là chính xác thì Martin Odegaard sẽ lỡ trận "Siêu kinh điển" diễn ra vào ngày 24/10 tại Nou Camp thuộc vòng 7 La Liga.

Ngược lại với Sport, tờ Marca cho rằng Martin Odegaard không đá trận Cadiz tối nay, nhưng có thể sẽ trở lại ở trận Real Madrid tiếp đón Shakhtar thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League (21/10). Điều này đồng nghĩa với việc tuyển thủ Na Uy sẽ kịp bình phục cho trận "El Clasico".

    Bình Luận