Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1"

(Trực tiếp bóng đá, Real Madrid - Eibar, 0h30, 15/6, vòng 28 La Liga) Zidane đang lo lắng khi Real đã 5 trận liên tiếp không ghi được bàn trong hiệp 1 khi đá trên sân nhà.

  

Laliga | 0h30, 15/6 | Alfredo Di Stefano

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1" - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Eibar
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1" - 1
Courtois, Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal, Valverde, Casemiro, Kroos, Isco, Benzema, Hazard
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1" - 2
Dmitrovic, Cote, Bigas, Oliveira, Arbilla, Orellana, Cristoforo, Diop, Leon, Charles, Enrich

Real Madrid đá tạm ở sân Alfredo Di Stefano

Do sân Santiago Bernabeu đang được tiến hành sửa chữa & nâng cấp nên các trận đấu sân nhà của Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải sẽ được thi đấu tại sân Alfredo Di Stefano. Đây là sân nhà của đội dự bị Castilla được đặt theo tên của huyền thoại đã đoạt 5 chức vô địch Cúp C1 liên tiếp cho Real thập niên 1950 - 1960.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Eibar: Zidane lo lắng về "hiện tượng hiệp 1" - 9

Khung cảnh sân Alfredo Di Stefano

Sân đấu này thực chất là một phần của tổ hợp sân tập Real Madrid ở Valdebebas, ngoại ô Madrid. Dù vậy thi đấu một trận đấu chính thức trên mặt sân này vẫn là một cảm giác rất xa lạ cho các cầu thủ đội 1 Real so với mặt sân nhà chính thức Santiago Bernabeu.

Hiện tượng hiệp 1 trên sân nhà của Real

Mặc dù đang sở hữu thành tích bất bại trên sân nhà tại La Liga mùa này với 9 trận thắng và 4 trận hòa, Real Madrid không phải trận nào cũng nhập cuộc dễ dàng. Đã 5 trận đấu liên tiếp Real Madrid không ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1 khi đá sân nhà.

Trong các trận đấu đó, họ đã đánh bại Barcelona 2-0, hòa Celta Vigo 2-2, thắng Atletico Madrid 1-0, thắng Sevilla 2-1 và hòa Athletic Bilbao 0-0.

Thông tin lực lượng:

- Real Madrid: Nacho Fernandez, Luka Jovic, Mariano Diaz chấn thương.

- Eibar: Paulo Oliveira, Escalante bị treo giò.

Đội hình dự kiến

- Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos, Lucas Vazquez, Karim Benzema, Eden Hazard

- Eibar: Marko Dmitrovic, Roberto Correa, Anaitz Arbilla, Pedro Bigas, Jose Angel, Gonzalo Escalante, Sergio Alvarez, Fabian Orellana, Edu Expósito, Takashi Inui, Kike Garcia

    Bình Luận