Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu"

(Trực tiếp bóng đá, Real Madrid - Villarreal, 23h, 22/5, vòng 38 La Liga) Tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) vừa đánh bại Lionel Messi (Real Madrid) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) để ẵm danh hiệu "Onze d’Or" tôn vinh "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" mùa này.

  

Laliga | 23h, 22/5/2021 | Alfredo Di Stefano, Madrid, Tây Ban Nha

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Villarreal
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 1
Courtois, Odriozola, Varane, Militao, Nacho, Valverde, Casemiro, Modric, Vinicius, Asensio, Benzema
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 2
Asenjo, Gaspar, Albiol, Torres, Pedraza, Coquelin, Capoue, Parejo, Gomez, Bacca, Alcacer

Video Real Madrid thắng nhọc Athletic Bilbao ở vòng áp chót La Liga mùa này:

Benzema thắng Messi và Lewandowski, ẵm giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu"

Onze d’Or (Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu) là danh hiệu do tạp chí bóng đá Pháp, Onze Mundial trao tặng vào cuối mỗi mùa giải kể từ năm 1976. Ở mùa giải 2020/21, Karim Benzema đã vượt qua Lionel Messi (Barcelona) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) để đoạt giải thưởng cá nhân này.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 9

Benzema khoe danh hiệu "Onze d’Or" tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa này

Cụ thể, Karim Benzema được tôn vinh sau khi nhận tổng cộng 47,3% số phiếu bình chọn của người hâm mộ. Trong khi đó, con số này của Messi và Lewandowski lần lượt là 20,1 và 11,3%. 

Việc Karim Benzema giành giải Onze d'Or đã khiến không ít người bất ngờ. Xét về phong độ và thành tích ghi bàn ở mùa 2020/21, chân sút của Real Madrid thua xa Messi và Lewandowski. Cụ thể, đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi 29 bàn và có 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong khi đó, thành tích của "El Pulga" là 38 bàn và 14 pha kiến tạo, còn con số này của Lewy là 47 bàn và 9 pha kiến tạo.

Trả lời phỏng vấn khi nhận giải, Benzema hồ hởi nói: “Tôi đã chờ rất lâu để trở lại đội tuyển Pháp. Tôi luôn nỗ lực làm việc và không bao giờ từ bỏ. Tôi thực sự muốn trở thành một phần của ĐTQG. Chúng tôi có rất nhiều tài năng xuất sắc và tôi muốn sát cánh cùng họ."

Trước khi nhận danh hiệu Onze d'Or, Benzema đã giành giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất ở nước ngoài mùa 2020/21. Đáng nói hơn cả, ngôi sao của Real Madrid vừa được triệu tập trở lại ĐT Pháp dự VCK EURO 2020 sau 6 năm bị bỏ rơi.

Real Madrid mơ chống lại lịch sử để bảo vệ ngôi vương La Liga

Khả năng Real Madrid từ vị thế đương kim vô địch thành cựu vương khi vòng 38 La Liga khép lại đêm nay là khá cao khi họ không còn quyền tự quyết do đang kém đội bóng xếp số 1 BXH Atletico Madrid 2 điểm. Đáng chú ý, trong lịch sử, "Kền kền trắng" chưa từng đăng quang ngôi vương giải đấu số 1 bóng đá Tây Ban Nha khi họ bước vào vòng đấu cuối cùng mà không dẫn đầu bảng.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 10

Real Madrid vẫn quyết thắng Villarreal để mong đảo ngược tình thế bất lợi khi đua vô địch với Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng của La Liga đêm nay

Dẫu vậy, thầy trò Zinedine Zidane vẫn quyết thắng Villarreal đêm nay ở sân nhà Alfredo di Stefano và chờ đợi Atletico Madrid hòa hoặc thua Real Valladolid ở trận đấu cùng giờ khi họ làm khách tại sân José Zorrilla để giúp "Los Blancos" đăng quang ngôi vương La Liga năm nay.

Villarreal còn nguyên động lực gây sốc cho "Kền kền trắng"

Dù sắp gặp MU ở chung kết Europa League lúc 2h rạng sáng 27/5 (giờ Việt Nam) ở Gdansk (Ba Lan) nhưng Villareal vẫn còn nguyên động lực để quyết tâm giành điểm, thậm chí hướng đến chiến thắng trước Real Madrid tại vòng cuối cùng của La Liga đêm nay.

"Tàu ngầm vàng" đang có 58 điểm sau 37 vòng đấu, xếp thứ 7 La Liga, chỉ kém đội đứng thứ 5 Real Sociedad 1 điểm và ngang bằng điểm số với đội đứng thứ 6 Real Betis. Villarreal cần có điểm trước Real Madrid và chờ đợi Sociedad hoặc Betis sảy chân để vươn lên chiếm 1 trong 2 vị trí dự Europa League mùa sau. Điều đó sẽ giúp đoàn quân của HLV Unai Emery chắc chắn được dự cúp châu Âu mùa giải 2021/22.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Villarreal: Benzema đoạt giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" - 11

Villarreal vẫn còn cơ hội chiếm 1 trong 2 suất dự Europa League mùa sau nếu cán đích ở top 6 La Liga năm nay

Trong trường hợp nếu kết thúc ngoài top 6 La Liga mùa này, Villarreal vẫn có thể dự vòng bảng Champions League mùa sau nếu sắp tới họ thắng MU ở chung kết Europa League.

Tình hình lực lượng:

- Real Madrid: Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Ferland Mendy, Eden Hazard chấn thương; Toni Kroos đang phải cách ly do nhiễm Covid-19.

- Villarreal: Vicente Iborra chấn thương.

Phong độ và đối đầu:

- 5 trận gần đây, phong độ của Real Madrid và Villarreal giống nhau (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- Villarreal thắng 7 trận trên sân khách tại Liga tính đến thời điểm này, trong đó, 4 chiến thắng đến từ 5 trận gần nhất.

- 19 trận gặp Villarreal trên sân nhà ở mọi mặt trận, Real Madrid chỉ thua 1.

    Bình Luận